Hỏi đáp 24h
  • Chị bị đau bụng kinh nguyêt, đi khám BS nói chị bị lạc nội mạc và kê 3 lọ phụ lạc cao về uống. Chị đi khám chỗ khác nói không có gì, sử dung phụ lạc cao có tác dụng phụ gì không?

    Trần Thu Thảo
    ( 15:45 / 31.01.2013 )

     Bạn đã đi khám, khi Bác sỹ đã chẩn đoán là lạc nội mạc tử cung thì tôi chắc là đã có siêu âm, vì lạc nội mạc tử cung thì cần được chẩn đoán qua siêu âm nên tôi nghĩ các Bác sỹ đã chẩn đoán xác định. Bạn đã uống Phụ LạcCao 3 lọ, thì vẫn ít vì bản chất các thuốc đông y tác dụng thường chậm nhưng kéo dài, bạn nên uống kéo dài hơn có thể là 6 tháng, bạn uống trước khi hành kinh 5-10 ngày.

     

    Bạn đi khám chỗ khác bảo là không có vấn đề gì thì tôi không rõ là họ có siêu âm không và liên quan đến cả trình độ, kinh nghiệm của bác sỹ nếu không làm về chuyên ngành, không cập nhật kiến thức, chẩn đoán hình ảnh, siêu âm, đôi khi vẫn có những chẩn đoán sai, nhiều Bs chẩn đoán tưởng là u xơ tử cung nhưng nhiều khi u xơ tử cung là do nội mạc tử cung... Do vậy bạn nên tin tưởng vào nơi mình khám, để có chẩn đoán xác định và điều trị đúng liệu trình cho tốt.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12140292