Hỏi đáp 24h
  • Thưa bác sỹ trong 2 tháng đỗ lại đây chỉ khi e đến kỳ kinh nguyệt thì bị đau buốt rất khó chịu mỗi khi đi vệ sinh và e thấy kinh của e không còn ra máu đỏ như lúc trước mà ra máu đen đặc rất ít. không ra nhiều như lúc trước..e rất lo lắng là không biết e đang bị gj.. mong bác sỹ tư vấn giúp em..

    Phạm Thùy An
    ( 15:55 / 31.01.2013 )

     Bạn không nói tuổi, nên tôi không biết bạn bao nhiêu tuổi, 2 tháng gần đây bạn có những dấu hiệu như đau buốt rất khó chịu mỗi khi đi vệ sinh và thấy kinh của không còn ra máu đỏ như lúc trước mà ra máu đen đặc. Đầu tiên tôi xin nói trước là, bạn vẫn biết phụ nữ, đường âm đạo và tiểu tiện nó rất gần nhau, gần đây, bạn bị đau bụng và đi buốt như vậy, tôi khuyên bạn  bạn nên đi kiểm tra đường tiết niệu của bạn, có thể bạn bị viêm nhiễm  kèm theo do vậy khi đi tiểu, nước tiểu gây buốt, bạn nên đi khám sản phụ khoa trước , cái này có thể được phát hiện và khám khá dễ dàng.

    Còn lượng kinh ít và máu đen, cái này có thể có liên quan đến sức khỏe của bạn, sức khỏe của bạn có thể được thể hiện ở lượng kinh cũng như màu kinh, bạn nên xem lại sức khỏe của bạn, điều chỉnh ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp, tránh căng thẳng, uống nhiều nước, hoa quả, rau xanh sẽ giúp bạn đảm bảo dinh dưỡng, điều hòa sức khỏe của bạn, và giúp điều hòa kinh nguyệt.

     

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12140621