Hỏi đáp 24h
  • E chào bác sĩ. Năm nay e 26t. Thường thì chu kỳ kinh nguyệt của e ko đều, thường kéo dài từ 40 ngày đến 60 ngày. E cũng hay bị đau bụng kinh nên đi khám. Khi siêu âm ở bụng thì bác sĩ nói e bị lạc nội mạc tử cung thưa. E uống 3 lọ phụ lạc cao đi khám lại thì bác sĩ bảo là khỏi rồi, ko phải uống thuốc nữa. Nhưng e vẫn thấy hiện tượng kinh nguyệt ko đều và đau bụng. Theo e tìm hiểu thì kinh nguyệt chậm 2 tháng có thể là bị đa nang buồng trứng. bác sĩ cho e hỏi là e siêu âm bụng thì có phát hiện được đa nag buồng trứng ko ak. E chưa lập gia đình, chưa quan hệ tình dục nên ko siêu âm đầu dò được. Mong bác sĩ giải đáp giúp, e xin chân thành cảm ơn!rn 

    vu thi thu
    ( 14:51 / 18.06.2012 )

     

    Chào bạn.

    Siêu âm là một phương pháp khảo sát hình ảnh học bằng cách cho một phần của cơ thể tiếp xúc với sóng âm có tần số cao để tạo ra hình ảnh bên trong cơ thể. Siêu âm không sử dụng các phóng xạ ion hóa (như X quang). Do hình ảnh siêu âm được ghi nhận theo thời gian thực nên nó có thể cho thấy hình ảnh cấu trúc và sự chuyển động của các bộ phận bên trong cơ thể kể cả hình ảnh dòng máu đang chảy trong các mạch máu. Do đó hình ảnh siêu âm là chính xác và phát hiện được các bất thường có trong ổ bụng.

    Các dấu hiệu bệnh của bạn có thể do lạc nội mạc tử cung gây ra. Bạn vẫn có thể dùng tiếp Phụ Lạc Cao để ngăn ngừa tái phát và theo dõi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

    Chúc bạn sức khỏe.

     

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12137014