Hỏi đáp 24h
  • Chào giáo sư. năm nay cháu 41 tuổi cách đây 3 năm cháu được chuần đoán bị hẹp hở van 3 lá dẫn đến suy tim độ 2. Cháu đã được viện tim - Bạch Mai chỉ định nong van bằng bóng. Qua đọc báo cháu thấy nói dùng thốc Ích Tam khang có thể duy trì tốt để hạn chế suy tim phát triển. Vậy xin hỏi giáo sư bệnh của cháu có thể dùng thuốc Ích Tam Khang được không? Hiện cháu là giáo viên Tiểu học, vậy cháu cần có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi như thế nào cho phù hợp với sức khỏe? Cháu xin chân thành cảm ơn.

    Nguyễn Thị Nhạn
    ( 13:30 / 08.09.2012 )

    Chào bạn

    Ích Tâm Khang là thực phẩm chức năng nên được sử dụng để hỗ trợ để làm giảm triệu chứng của bệnh. Sản phẩm này không thay thế được thuốc điều trị nền (tức là thuốc điều trị cơ bản được bác sỹ chỉ định dùng), nhưng với những người đang mắc các bệnh về tim mạch đều có thể sử dụng được Ích Tâm Khang để làm tăng hiệu quả trong điều trị bệnh.. Mới đây sản phẩm này đã được theo dõi và đánh giá hiệu quả bởi một nhóm bác sỹ tại 1 bệnh viện lớn ở Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn để sửa dụng.

    Đối với người bệnh suy tim cần có chế độ ăng uống, nghỉ ngơi hợp lý, đặc biệt tránh các hoạt động gắng sức, tránh căng thẳng và lo lắng quá mức.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12139436