Hỏi đáp 24h
  • Tôi 30 tuổi, đã lập gia đình được 5 năm. Một năm trở lại đây tôi bị “ khô” mỗi khi gần chồng và điều đó đã ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng tôi . Các chị đồng nghiệp của tôi dùng Spacaps rất có hiệu quả. Tôi cũng đã mua sản phẩm này nhưng chưa dám sử dụng và tôi cũng đã tìm hiểu trên mạng thấy nói sản phẩm này dùng cho phụ nữ tuổi Tiền Mãn kinh và mãn kinh. Vậy tuổi của tôi dùng có được không? Và hiệu quả thế nào?

    Mai Hương
    ( 14:03 / 18.10.2012 )

     Nói chung Spacaps không chỉ dùng riêng cho lứa tuổi tiền mãn kinh mà có thể dùng cho nhiều lứa tuổi khác gặp phải tình trạng khô hạn. Bất cứ ai có triệu chứng khô hạn thì đều có thể sử dụng được. Nếu bạn mua rồi thì cứ sử dụng, rất tốt thôi. Tôi chia sẻ thêm nguyên nội dung về nghiên cứu của bệnh viện Từ Dũ về sản phẩm này để bạn yên tâm sử dụng.Trong Spacaps có thành phần Pregnenolone – một chất tiền hormone được chiết xuất từ củ mài thiên nhiên và Isoflavone được chiết xuất từ đậu nành. Tinh chất từ củ mài – Pregnenolone - khi vào cơ thể sẽ giúp cơ thể tự cân bằng lượng nội tiết tố thiếu hụt theo nhu cầu cần thiết nên sẽ an toàn. Isoflavone có trong đậu nành có tác dụng giống như nội tiết tố sinh dục nữ estrogen và do đó được gọi là “Phytoestrogens” hay estrogen thực vật. Sự kết hợp này có ưu thế hơn hẳn so với các sản phẩm chứa Isoflavone đơn thuần vì giúp cơ thể điều hòa sự cân bằng giữa Estrogen ( điều tiết chất nhờn âm đạo) và Testosteron ( điều tiết sự ham muốn ). Xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để điều trị các rối loạn mãn kinh được khuyến khích nhằm tránh các dụng không mong muốn của việc bổ sung nội tiết thay thế.
    Nghiên cứu tại bệnh viện phụ sản Từ Dũ, TP.HCM cho thấy: Spacaps giúp cải thiện đáng kể triệu chứng khô âm đạo khi kết thúc một đợt điều trị trong 3 tháng ngứa âm đạo giảm 89,4% - chảy máu sau giao hợp giảm 87,8% - nóng rát âm đạo giảm 85,0% - đau khi giao hợp giảm 84,1% - tự cảm thấy khô âm đạo giảm 82,2%; Bên cạnh Phytoestrogens, trong thành phần Spacaps còn chứa một số thảo dược quí như: Đương quy, Hà thủ ô, Nhàu, Thổ phục linh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, nám da, giúp kéo dài tuổi xuân của phụ nữ.
    Do vậy, phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm dùng Spacaps thường xuyên (ngay cả khi không bị khô), giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cảm giác hưng phấn.Vậy bạn yên tâm để hiệu quả của Spacaps giúp bạn nhé. 

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12139025