Hỏi đáp 24h
  • Cháu chào Giáo sư. Dạo gần đây, cháu thường xuyên bị hụt hơi, nói chỉ cần khoảng 15 phút là cháu bị khản tiếng, giọng bị lạc dần đi, và nói rất là mệt. Cháu được một số người quen khuyên dùng sản phẩm Tiêu Khiết thanh, cho cháu hỏi, bệnh của cháu là bị làm sao? và cháu có dùng được sản phẩm Tiêu Khiết Thanh không? Cháu cảm ơn giáo sư rất nhiều ạ

    Lê Linh Hương
    ( 15:06 / 03.01.2013 )


    Nếu bạn nói rất chóng mệt, hụt hơi thì là một phần của tổn thương thanh quản.

    Bạn chưa nêu lên bạn làm nghề gì, bao nhiêu tuổi, sức khỏe tốt  không để xem các yếu tố nguy cơ có thể ảnh hưởng tới bệnh.

    Một số các trường hợp do cơ thanh quản không đủ lực khi khép lại không kín, luôn luôn hở nên nói không rõ tiếng, và nói nhiều thì cơ càng mệt thì nói càng hụt hơi.

    Việc trước hết bạn cần xem lại bạn có lạm dụng nói nhiều không? Bạn thử ít nói xem có đỡ không?

    Và thứ hai là bạn nên dùng các thuốc  vitamin nhóm B như vitamin 3B, một ngày dùng 2 viên kéo dài 10 ngày. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các thuốc như Magie B6, nếu có đấu hiệu loãng xương dùng magie calci rất tốt.

    Trong trường hợp của bạn có thể dùng thêm Tiêu Khiết Thanh để hỗ trợ điều trị. Tiêu Khiết Thanh có tác dụng tăng cường miễn dịch, kháng khuẩn tiêu viêm làm giảm tổn thương, triệu chứng viêm thanh quả và phục hồi dần thanh quản giúp giọng nói trở nên tốt hơn. Sản phẩm này an toàn nên có thể sử dụng lâu dài.

    Tuy nhiên trong trường hợp của bạn nếu bị nhược cơ thì nên dùng thêm các vitamin nhóm B như tôi đã nói ở trên.

     

     

     

     

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12138044