Chuyện ấy lần đầu có thực sự như mơ?

Cập nhật lúc 00:10 / 16.04.2013

 Chuyện ấy" lần đầu có thực sự như mơ?

Trên thực tế, nhiều người cường điệu hoá về nó, nhiều người lại tỏ ra lo ngại. Chúng ta cần có cái nhìn thực tế hơn về chuyện “yêu” lần đầu, những gì không nên quá mong đợi và những rắc rối có thể xảy ra khi lần đầu tiên bạn “thân mật” với ai đó.

Sẽ có một số sơ suất

Hầu hết mọi người đều mong muốn lần “nếm trái cấm” sẽ phải hoàn hảo. Thậm trí, có người nghĩ đó là những phút giây “thiên đường”, chỉ có trong chuyện cổ tích. Điều đó không hẳn là sai nhưng chúng ta nên nhìn nhận nó một cách thực tế vì có thể có những sơ suất, những rắc rối xảy ra không như ý muốn.

Thông thường, nam giới thích kéo dài cuộc “yêu”, nhưng nếu lần đầu "quan hệ", anh ấy nhanh chóng đạt được cực khoái thì điều đó là hoàn toàn bình thường. Yếu tố tâm lý, hồi hộp và quá phấn khích có thể là nguyên nhân tác động đến sự cương cứng “cậu nhỏ”. Nhiều trường hợp sớm đạt được cực khoái và thậm trí một số người không thể giúp “cậu nhỏ” cương cứng được. Nam giới thường coi tình dục là cái tôi của họ, bởi vậy những rắc rối ấy có thể khiến họ cảm thấy buồn chán và thất vọng.
Nếu mọi thứ không đi theo kế hoạch trong những phút giây đầu, bạn không nên quá lo lắng. Thực tế, nếu “cậu nhỏ” có thể đạt được sự cương cứng khi nam giới thủ dâm thì sức khoẻ của “cậu nhỏ” là hoàn toàn bình thường. Cuộc “yêu” chưa hẳn đã kết thúc vì bạn có thể lấy lại “phong độ” và sự dẻo dai của mình. Vì vậy, chỉ cần thư giãn và loại bỏ những lo ngại, chắc chắn chuyện “yêu” lần đầu sẽ hoàn hảo như ý muốn.

Nàng có cảm giác đau nhẹ

Đối với phụ nữ, lần đầu “quan hệ” có thể là đau đớn một chút, nhưng không phải là điều khiến họ sợ hãi. Hầu hết các trường hợp, cảm giác đau nhói giống như khi kim châm vào đầu ngón tay. Tuy nhiên, vì sự lo sợ đã làm ảnh hưởng không tốt đến cuộc “yêu”. Yếu tố tâm lý, cường điệu hoá vấn đề đã khiến người phụ nữ sợ hãi, căng thẳng và gây ra chứng co thắt âm đạo.

Cách nhìn thực tế về chuyện “yêu” lần đầu

Nếu cô ấy quá lo lắng, hãy làm cho nàng thấy thoải mái. Những cử chỉ âu yếm trong "màn dạo đầu" sẽ khích thích mọi giác quan của nàng. Hãy bắt đầu bằng cách dùng một ngón tay, nhẹ nhàng đi sâu vào “cô bé” và từ từ tiến tới “lâm trận”. Dịch chất lỏng trong âm đạo sẽ bôi trơn “cô bé”, làm giảm khả năng bị đau khi “cậu nhỏ” thâm nhập vào “vùng cấm địa”.

"Chuyện ấy" lần đầu có thực sự như mơ?, Sức khỏe đời sống, Chuyen ay, chuyen ay lan dau, chuyen yeu, rac roi chuyen phong the, nem trai cam, keo dai cuoc yeu, quan he, man dao dau, suc khoe sinh san, suc khoe, bao

 

Dịch chất lỏng trong âm đạo sẽ bôi trơn “cô bé”, làm giảm khả năng bị đau khi “cậu nhỏ” thâm nhập vào “vùng cấm địa”.

 

“Cô bé” có thể không bị chảy máu

Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ lần đầu “yêu” sẽ bị chảy máu ở âm đạo vì bị rách màng trinh. Ảnh hưởng bởi lối suy nghĩ đó, không ít người cho rằng, người phụ nữ còn trinh tiết là chưa từng “quan hệ” với bất kỳ người đàn ông nào. Tuy nhiên, màng trinh cũng có thể bị rách vì nhiều lý do khác nhau. Có thể là do vận động thể thao quá mạnh, bị ngã xe đạp, trong quá trình thủ dâm hoặc thậm trí là do bẩm sinh.
Khi “yêu” lần đầu, điều quan trọng không phải là “cô bé” có bị chảy máu hay không mà là sự tin tưởng của bạn giành cho nàng. Sự nghi ngờ, tâm trạng không tốt có thể làm ảnh hưởng đến chuyện “yêu” của hai bạn.

Biện pháp tránh thai có thể vô hiệu

Chưa chuẩn bị kỹ kiến thức về sức khoẻ giới tính mà đã thử “yêu” cũng có thể là lý do khiến nàng mang thai ngoài ý muốn. Những cặp đôi chưa lập gia đình nên sử dụng bao cao su khi “quan hệ” và nên tìm hiểu sử dụng nó như nào cho đúng cách. Nếu là cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân, người phụ nữ nên trao đổi với bác sĩ phụ khoa.
Bác sĩ sẽ cho lời khuyên, thuốc tránh thai an toàn để hai bạn có thể hạnh phúc hưởng tuần trăng mật. Ngoài ra, các cặp vợ chồng cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ phụ khoa và chọn biện pháp tránh thai phù hợp nhất.

Có thể không được “sạch sẽ”

Khi “quan hệ” dịch chất lỏng của hai cơ thể được trao đổi và khiến không ít người lo ngại về nó. Nhưng đó là yếu tố tự nhiên mà không có lựa chọn thay đổi khác.Vì vậy, bạn đừng nên quá băn khoăn về các vết bẩn trên ga trải giường và hãy dùng thêm một chiếc ga tiện dụng mỗi khi “yêu”.

Theo: tintuconline.com.vn

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12138965