“Kinh nghiệm hữu ích cho nhiều phụ nữ”

Cập nhật lúc 18:46 / 15.07.2013

Đó là lời bộc bạch của chị Nguyễn Thị Hát ở tầng 4, nhà D17, phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. “Trong vòng hơn 2 tháng, tôi thấy trong người khỏe ra, kinh nguyệt đều đặn và u nang buồng trứng được phát hiện khi đi siêu âm trước đây nay không còn nữa”. Sự thật của câu chuyện này như thế nào? Chúng tôi xin trích dẫn những chia sẻ kinh nghiệm mà chị Hát tích lũy được từ chính bản thân mình.

 


Ảnh minh họa

 

Khi gặp chị, như một người khác hẳn với giọng giao tiếp qua điện thoại, chị trẻ hơn rất nhiều. Khuôn mặt khả ái và làn da hồng hào khiến chúng tôi không khỏi thốt lên lời khen. Được biết lý do của cuộc ghé thăm, như tìm thấy đúng người, chị hồ hởi chia sẻ niềm vui vượt qua bệnh u nang buồng trứng một cách đơn giản đến bất ngờ của mình: “Một hôm, thấy hiện tượng hơi đau, tưng tức ở bụng dưới, tôi đi siêu âm, phát hiện một u nang kích thước 17 x 18 mm. Tôi lo lắng và hoang mang vì không ngờ mình lại bị bệnh này. Bác sĩ động viên là u nang còn nhỏ và cứ yên tâm điều trị kịp thời là có thể khỏi”.

 

Dù biết là bệnh lành tính, nhưng ai có thể yên tâm khi biết trong người đang mang bệnh mà không chữa trị? Mặt khác, chị Hát cũng sợ sẽ ảnh hưởng tới việc sinh nở sau này, vì vậy, chị tìm tới bác sĩ và được tư vấn dùng một loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u nang buồng trứng, u xơ tử cung đó là Nga phụ khang. Tìm hiểu thêm thông tin, chị được biết Nga phụ khang có thành phần từ cây Trinh nữ hoàng cung, rất được ưa chuộng khi sử dụng cho bệnh nhân bị các bệnh về buồng trứng và tử cung. Chị mua Nga Phụ Khang về uống với 9 viên một ngày, chia 3 lần trước bữa ăn 30 phút. Kết quả làm vơi đi lo lắng của chị: “Sau hai tháng sử dụng Nga phụ khang đều đặn, tôi thấy không còn cảm giác đau tức như trước, người béo khỏe ra, kinh nguyệt đều hẳn, da dẻ hồng hào. Đặc biệt, khi tôi đi siêu âm lại, bác sỹ kết luận là u nang trước đây trong người tôi đã không còn nữa”.

 

Trước sự ngạc nhiên của chúng tôi là liệu chị có phải kết hợp uống thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang cùng với các loại thuốc khác hay không, chị Hát cho biết: “Lúc biết mình có bệnh, tôi lo quá, bác sĩ nói sao tôi làm vậy, còn tâm trí đâu mà đắn đo nên dùng loại thuốc này hay thuốc khác. Cứ yên tâm sử dụng xem bệnh tiến triển đến đâu, có đỡ hay không rồi mới dùng thuốc khác. Vả lại, với đồng lương ít ỏi, tôi cũng phải cân nhắc chi tiêu chứ không thể dùng nhiều loại thuốc cùng một lúc cho tốn kém. Hiện nay, thấy không còn u nang, cơ thể khỏe mạnh nên tôi đang tạm ngừng uống Nga phụ khang. Nhưng chắc chắn khi điều kiện kinh tế cho phép, tôi sẽ mua Nga Phụ Khang uống thường xuyên để phòng bệnh”.

 

Một điều chị chia sẻ thẳng thắn: “Khi uống Nga Phụ Khang tôi cảm thấy rất thoải mái trong chuyện chăn gối. Tôi cũng chia sẻ kinh nghiệm với người em, cô ấy cũng dùng Nga phụ khang và có kết quả rõ rệt”. Chị Hát cũng hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ là một kênh tham khảo hữu ích cho nhiều phụ nữ, đó là phương pháp đơn giản, không đau đớn mà vẫn vượt qua bệnh u nang buồng trứng một cách nhẹ nhàng.


Thu Minh

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12138994