Khát vọng chữa bệnh u xơ tử cung

Cập nhật lúc 17:32 / 24.12.2013

 

Khi gặp chúng tôi, chị niềm nở kể cho chúng tôi về chuyện chị đã chữa căn bệnh u xơ tử cung như thế nào. Nhiều gian nan, nhưng không phải là không có những niềm vui và những điều may mắn, đặc biệt là khi chị tìm thấy sản phẩm Nga Phụ khang để hỗ trợ điều trị căn bệnh của mình. Nhân vật tôi đang nói ở đây là chị Lê Thị Thắng 56 tuổi, trú tại số nhà 23 ngõ 307 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.

 

Chị bị u xơ tử cung đã gần hai năm nay. Lúc đầu, chị thấy khí hư và kinh nguyệt ra ngày một nhiều, sau đó là cơ thể xanh xao, sút cân, mệt mỏi, chán ăn. Tháng giêng năm 2007, chị tới bệnh viện khám và được bác sĩ chẩn đoán chị bị u xơ tử cung. Lúc này, kích thước còn nhỏ, nếu uống dùng thuốc có thể sẽ tiêu giảm u. Chị dùng nhiều loại thuốc theo đơn của bác sĩ, tuy nhiên, bệnh tình không mấy tiến triển.

 

 

Ảnh minh họa.

 

Một thời gian sau, tháng 3/2008, chị đi siêu âm lại, lần này, bác sĩ chẩn đoán kích thước khối u của chị tăng lên 3cm. Bác sĩ còn cho biết, có thể chị phải mổ. Chị nói: “Tôi đã từng mổ khi sinh con, mổ ruột thừa nên rất sợ hãi khi nghĩ tới sẽ phải tiếp tục can thiệp bằng dao kéo để cắt u xơ tử cung. Tôi quyết tìm một biện pháp khác để tiêu giảm khối u”. Nghĩ vậy, chị dùng nhiều loại thuốc, ai mách thuốc gì dùng hiệu quả, chị cũng tìm thuốc đó, mong sao bệnh nhanh qua khỏi.

 

Và rồi rất tình cờ, vào tháng 7/2008, một lần tới khám sức khỏe tại phòng khám ở Hà Nội, chị được bác sĩ tư vấn về sản phẩm Nga phụ khang trong hỗ trợ điều trị căn bệnh u xơ tử cung của mình, chị mừng vui và bắt đầu sử dụng Nga phụ khang. Theo hướng dẫn, chị dùng mỗi ngày 9 viên, chia làm 3 lần. Chị uống đến hộp thứ 3 thì thấy sức khỏe có dấu hiệu tiến triển, khí hư và kinh nguyệt cùng những cơn đau bụng giảm dần. Như có động lực và niềm tin vào phương pháp mình lựa chọn, chị đã phấn khởi hơn và kiên trì dùng cho Nga phụ khang cho tới nay. Chị cảm nhận rất rõ rệt căn bệnh đang giảm dần trong người mình, bằng chứng từ các triệu chứng lâm sàng cho thấy chị ngày càng khỏe hơn. Tháng 11/2008, chị tới bệnh viện siêu âm lại và kết quả làm cho chị thực sự hạnh phúc: “U xơ của tôi chỉ còn 0,2mm” – chị nói.

 

Giờ đây, những mối lo lắng, băn khoăn khi nghĩ về căn bệnh u xơ tử cung của chị đã dần lùi xa, sức khỏe của chị khá hơn nhiều mọi ăn uống sinh hoạt của chị đã trở lại bình thường. Chị cho biết: “Tôi như người đang thắng thế trên con đường chữa bệnh, nhất định tôi phải chữa cho khỏi bệnh mới thôi”.

 

Thúy Ngân

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12139025