Hết đau bụng kinh, “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Cập nhật lúc 16:51 / 18.01.2014

  

“Cứ mỗi chu kỳ kinh nguyệt là tôi lại đau bụng dữ dội, người lạnh buốt, đau cứng cả người, nôn ói, không làm được gì hết. Nhìn cảnh chồng và đứa con nhỏ phải ra ngoài ăn cơm vì tôi không nấu nổi bữa cơm cho gia đình trong những ngày đó mà tôi muốn trào nước mắt”.

 

Đó là những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hoài Tâm (phường 15, quận 11, TP. HCM) khi kể cho chúng tôi nghe về quá trình “đánh vật” với bệnh lạc nội mạc tử cung để “giữ lửa” hạnh phúc gia đình. Trước kia, cứ mỗi lần đến ngày “đèn đỏ”, chị lại bị những cơn đau bụng hành hạ, nôn ói, không thể làm được gì, kèm theo đó là biểu hiện lạnh buốt cả người, phải mặc áo ấm dù ngoài trời thời tiết nóng bức. Năm 2011, trong một lần đi khám sức khỏe định kỳ, bác sĩ kết luận chị bị u xơ tử  cung và khuyên: nếu có biểu hiện băng kinh thì phải phẫu thuật.

 

Đến tháng 5/2013, chị đến bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khám, kết quả là chị bị u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung, nang lạc nội mạc tử cung buồng trứng trái. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến chị bị đau bụng kinh dữ dội suốt bao nhiêu năm qua. Với kết quả như vậy, bác sĩ chỉ định chị phải mổ. Sau khi suy nghĩ, chị quyết định không phẫu thuật mà dùng thuốc điều trị bệnh.

 

Lúc ấy, nhớ tới thuốc Phụ Lạc Cao, chị lên mạng thì tìm đọc được thông tin đầy đủ hơn về sản phẩm này và thấy nhiều người dùng rất hiệu quả. Chị gọi điện đến số tư vấn và được biết, Phụ Lạc Cao đã được kiểm định qua nhiều nghiên cứu khoa học tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản TƯ, Đại học Y Hà Nội,… do đó chị đã yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

 

 

Ảnh minh họa

 

Sau khi dùng Phụ Lạc Cao được 2 tháng, chị cho biết: “Trước kia, mỗi lần đến kỳ kinh, tôi phải uống 20-30 viên thuốc giảm đau/đợt và gặp tác dụng phụ như mặt bị ngứa, nổi nốt đỏ. Tôi đau bụng, đau lưng dữ dội, kinh ra rất nhiều, người khó chịu và không thể làm được gì. Từ ngày uống Phụ Lạc Cao, thấy bệnh đỡ nhiều lắm nên tôi cũng mừng, đau bụng giảm rõ rệt, hết chóng mặt, hết bị đau cứng người, không còn bị lạnh. Bạn bè gặp tôi cũng bất ngờ khi thấy da dẻ tôi hồng hào, trông khỏe mạnh hẳn ra. Trước kia, kỳ kinh kéo dài 7 ngày, kinh ra nhiều, vón cục, thâm đen, thì bây giờ cứ đều đặn 4 ngày là sạch, kinh nguyệt trở lại bình thường. Tôi đã đọc những thành phần của Phụ Lạc Cao và rất tin tưởng vào sản phẩm này”.

 

Nhìn khuôn mặt vui tươi của chị Tâm, chúng tôi tin rằng chị đã đi qua những “cơn sóng ngầm” để “giữ lửa” hạnh phúc, nấu những bữa ăn ngon cho chồng con. Với sự đồng hành của Phụ Lạc Cao, nỗi lo bệnh tật của chị em phụ nữ sẽ được đẩy lùi, tình yêu luôn đong đầy trong mỗi mái ấm gia đình.

 

 

Song Vũ

 

 

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12139050