Chuyên gia tư vấn bệnh lý tuyến giáp

Cập nhật lúc 16:59 / 01.07.2014

Câu hỏi: Em (21 tuổi) đã đi khám và có kết luận là u nang keo tuyến giáp lành tính nhân lạnh, kích thước 3cm. Xin hỏi, em có cần thiết phải phẫu thuật không? Em đọc báo thấy sản phẩm Ích Giáp Vương giúp hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp, em có thể sử dụng không? (Nguyễn Thị Nhật Lệ, Hà Nội).

PGS.TS Trần Đình Ngạn – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Quân y 103 trả lời: Những người bị u nang tuyến giáp nhân lạnh rất dễ biến chứng thành ung thư tuyến giáp. Nếu khối u nang không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, vấn để thẩm mỹ hay giọng nói thì bạn chưa cần phẫu thuật. Còn nếu muốn phẫu thuật, bạn có thể đến các bệnh viện như: Bạch Mai, TƯ Quân đội 108, Nội Tiết… rất đáng tin cậy và an toàn.

u nang tuyen giap 

Ảnh minh họa

Để hỗ trợ điều trị, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng như Ích Giáp Vương. Sản phẩm Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo, một loại rong biển giàu i-ốt và chất dinh dưỡng tự nhiên, kết hợp với các thảo dược quý khác như: khổ sâm, bán biên liên, ba chạc,… Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, điều hòa hormon tuyến giáp, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý do rối loạn tuyến giáp như: nhược giáp, cường giáp, bướu cổ, ung thư tuyến giáp; giảm đau, làm mềm khối u tuyến giáp,… phòng bệnh tái phát sau phẫu thuật mà không gây tác dụng phụ,… rất tốt cho trường hợp của bạn.

Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707

Truy cập trang web: http://benhbuouco.vn để biết thêm thông tin.

 

Nguyễn Thị Châu

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12139088