Chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân mụn trứng cá”: Người bệnh tự tin hơn khi đối mặt với mụn trứng cá

Cập nhật lúc 17:19 / 08.10.2014

Sáng ngày 03/10/2014, Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar – đơn vị tiếp thị mỹ phẩm Azacné – Sạch trứng cá, sáng mịn làn da đã phối hợp với Bệnh viện da liễu TP. HCM (số 2, Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM) tổ chức chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân mụn trứng cá” với sự tư vấn và khám bệnh trực tiếp của các bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM. Buổi khám đã thu hút đông đảo lượng bệnh nhân đến tham dự.

Không còn nỗi lo lắng vì phải chịu đựng tình trạng quá tải, chờ đợi rất lâu mới đến lượt khám, các bệnh nhân có mặt tại buổi khám bệnh miễn phí đều cảm thấy hài lòng vì sự nhiệt tình, chu đáo của các chuyên gia đầu ngành tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM. Đến tham gia chương trình này, mọi thắc mắc của bệnh nhân mụn trứng cá liên quan đến phương pháp điều trị, chế độ chăm sóc da,… đều được các bác sĩ nhiệt tình giải đáp.

 

Bệnh nhân mụn trứng cá trong buổi khám miễn phí.

Khi tham gia chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí”, các bệnh nhân đều được khám bệnh bởi các bác sĩ chuyên khoa Da liễu đầu ngành với nhiều kinh nghiệm điều trị. Bạn Ngô Thị Thu Huyền (Bình Phước) - sinh viên đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Mụn trứng cá là nỗi lo luôn thường trực đối với em, mặc dù đã dùng nhiều biện pháp điều trị nhưng mụn chỉ giảm và tái phát rất nhanh. Trong ngày hôm nay, bản thân em và các bạn đến khám đều rất hài lòng khi được các bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM khám bệnh và tư vấn cách điều trị. Qua đó, em đã hiểu sâu hơn về mụn trứng cá và có thêm nhiều kiến thức để tự chăm sóc da tại nhà. Em hy vọng sẽ có nhiều buổi khám bệnh miễn phí được tổ chức thường xuyên để người bệnh chúng em có thêm cơ hội được khám và tư vấn sức khỏe ở những đơn vị khám chữa bệnh tin cậy và chất lượng đảm bảo.”

Như vậy, buổi tư vấn, khám sức khỏe miễn phí đã kết thúc tốt đẹp trong niềm  phấn khởi và để lại dư âm tốt đẹp trong lòng những người tham dự. Để cập nhật và đăng ký tham gia những chương trình Khám bệnh miễn phí sắp tới, người bệnh chỉ cần truy cập trang web: http://tuvansuckhoe24h.org và làm theo hướng dẫn.

Azacné – Sạch trứng cá, sáng mịn làn da hân hạnh tài trợ cho chương trình khám và tư vấn sức khỏe miễn phí.

Đức Thuận

 

Nguyễn Thị Hà Anh

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12140636