Hốt hoảng vì băng kinh không cầm được do u xơ tử cung

Cập nhật lúc 12:03 / 05.05.2018

U xơ tử cung là khối u lành tính phát triển từ cơ tử cung. Bệnh tuy không quá nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra một số biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Một trong những biến chứng đó là băng kinh kéo dài.

Băng kinh- Biến chứng nguy hiểm của u xơ tử cung

Triệu chứng đầu tiên của bệnh là khí hư ra khá nhiều do niêm mạc tử cung bị kích thích. Sau đó, bệnh nhân bị rối loạn kinh nguyệt, thời gian hành kinh kéo dài hơn so với bình thường. Khi khối u phát triển lớn, huyết không còn theo ra chu kỳ nữa mà có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, gọi là rong huyết, dẫn đến thiếu máu, khiến bệnh nhân mệt mỏi, xanh xao. Nếu u xơ tử cung trở thành khối polyp tụt vào âm đạo, mức độ chảy máu sẽ càng nhiều và nặng hơn. Mỗi khi sinh hoạt tình dục sẽ có cảm giác đau rát, máu ra nhiều.

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng, nguy hiểm nhất là chảy máu không cầm được. Đã không ít trường hợp máu ra nhiều trong hành kinh được gọi là băng kinh, nếu không được xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng do mất máu quá nhiều.

Hết băng kinh, thu nhỏ kích thước u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung ngày càng được đông đảo bác sĩ và bệnh nhân tin dùng. Tiêu biểu cho xu hướng này và được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung (giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung), kết hợp với 3 thảo dược khác như: hoàng kỳ, hoàng cầm. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào khối u, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng rong kinh, băng huyết, thu nhỏ dần kích thước u xơ tử cung rất hiệu quả.

Việc phát hiện và điều trị sớm u xơ tử cung là vô cùng quan trọng, tránh được những biến chứng nguy hiểm như băng kinh, rong huyết… Vì thế, chị em nên đi khám sức khỏe định kỳ mỗi năm và đừng quên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày!

Nguyễn Ngọc Thủy

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12131051