Hỏi đáp 24h
  • Kính chào Bác sỹ cùng ban biên tập trương trình 

    Cháu xin được gửi đến bác sỹ về tình trạng sức khỏe của chau, rất mong nhận được tư vấn của bác sỹ thông qua trương trình.

    Chau bắt đầu bị đau đầu cách đây 15 năm và tình trạng ngày càng nặng. hiện tại chau thường xuyên đau vào cuối buổi chiều,thường đau nửa đầu bên trái kèm theo biểu hiện tê các đầu ngón tay hoặc run tay trái, môi tê dâm dan như kim châm, trên đỉnh đầu cảm thấy đau buốt có cảm giác như lão bị khuyết giống quả trứng gà khi soi lên, hay buồn nôn, rất sợ gió, mất ngủ, tâm trạng hồi hộp, hay cáu dận và nói một mình. sau mỗi lần đau như vậy cháu thường choáng sây sẩm nặt mày đi không vững. trước đây cháu chỉ dùng thuốc thần kinh D3, nghe sản phẩm quảng cáo cháu mua và dùng liên tục khoảng 2 năm hoạt huyết dưỡng lão rồi hoạt huyết nhất nhất cũng không có kết quả, thấy sức khỏe ngày một sấu đi nên cháu đi khám tại bệnh viện Bạch Mai được bác sỹ chỉ định dùng thuốc 15 ngày trong tháng và cháu tái khám 3 đợt bệnh chỉ giảm trong quá trình dùng thuốc. mới gây đây cháu khám tại bệnh viện Lão Khoa được chuẩn đoán là đau do rối loạn vận mạch, cháu được bác sỹ chỉ định uống thuốc trong cả tháng hết thuốc khám lại. cháu đã tái khám 5 lần nhưng tình trạng cũng chỉ cải thiện chút ít.

    Cháu rất lo lắng về bệnh tật của mình, như vậy cháu có pải bị suy nhược thần kinh không? Cháu rất mong bác sỹ cho cháu lời khuyên và cách chữa trị.

    Xin kính chúc bác sỹ cùng ban biên tập trương trình sức khỏe và thành công

    Cháu xin trân thành cảm ơn! 

     

    Lê Thị Lý
    ( 11:50 / 24.12.2013 )

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12138959