Hỏi đáp 24h
  • Cách đây 2 tháng, tôi (34 tuổi) bị điếc đột ngột bên tai trái do thiếu máu tai trong và đã cấp cứu kịp thời. Sau đó, tôi được uống thuốc tăng tuần hoàn và hồi phục được 50% chức năng nghe sau 2 tuần. Để tăng cường khả năng hồi phục, tôi đã dùng thêm Kim Thính, đến nay thính lực của tôi đã hồi phục hoàn toàn. Xin hỏi, Kim Thính là sản phẩm có tác dụng như thế nào và có thể giúp tôi phòng điếc đột ngột tái phát không?

    Quang Minh,
    ( 14:44 / 08.01.2015 )

    Điếc đột ngột là hiện tượng mất sức nghe xảy ra một cách đột ngột và diễn tiến trong vòng 12 giờ, nguyên nhân là do thiếu máu nuôi thần kinh thính giác. Người bệnh thường phát hiện ra tình trạng này vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy. Triệu chứng đầu tiên là ù một bên tai rồi nhanh chóng dẫn đến nghe kém, đến khoảng trưa thì điếc hẳn.

    Vì đây là bệnh mang tính cấp cứu nên việc điều trị phải được tiến hành ngay khi phát hiện mắc bệnh. Do xảy ra đột ngột, không có triệu chứng báo trước nên đa phần bệnh nhân tới bệnh viện trễ khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Trong điều trị, bác sĩ sẽ đưa ra một số phác đồ điều trị cấp cứu có hiệu quả, đó là: Tăng cường việc lưu thông máu, điều trị viêm nhiễm, dùng thuốc kháng viêm corticoid, thuốc giãn mạch, thuốc chống siêu vi trùng, tăng lượng ôxy ở tai trong, dùng thuốc kích thích vùng thần kinh thính giác, phẫu thuật lấy bỏ u thần kinh thính giác.... Ngoài ra, cần phối hợp sử dụng các sản phẩm thiên nhiên để tăng cường thính lực, phòng bệnh tái phát, điển hình như thực phẩm chức năng Kim Thính mà bạn đã dùng và cho kết quả tốt.

    Kim Thính có thành phần chính là cây cối xay, được dân gian sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm, chữa điếc tai, ù tai, đau tai, kết hợp với các dược liệu quý như: vảy ốc, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa… giúp bồi bổ can thận, tăng tuần hoàn và cung cấp ôxy cho tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, ổn định thính lực, giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy giảm thính lực, cải thiện tình trạng điếc đột ngột… mà không gây tác dụng phụ nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài để phòng bệnh.

Số lượng người truy cập

12137792