Hỏi đáp 24h
  • Tôi (40 tuổi) làm lái xe bus nên thường tiếp xúc với tiếng ồn từ các phương tiện giao thông mỗi ngày. 3 tháng nay, tôi nằm ngủ thường nghe thấy tiếng như rít trong tai, khi thức dậy cũng xuất hiện những âm thanh như vậy, sức nghe giảm đi. Tôi đến hiệu thuốc nhờ tư vấn thì được cho uống hoạt huyết dưỡng não nhưng không hiệu quả. Sau đó, một đồng nghiệp từng bị khuyên tôi dùng thử sản phẩm Kim Thính. Sau khi dùng hết 6 hộp, tôi thấy những tiếng rít đã không còn, tai nghe tốt hơn. Xin hỏi, tình trạng bệnh của tôi là gì và Kim Thính có tác dụng như thế nào trong trường hợp của tôi?

    Mạnh quân
    ( 15:00 / 08.01.2015 )

    Theo những miêu tả này thì nhiều khả năng anh đang bị ù tai do tiếng ồn. Do đang trong độ tuổi lao động, nhiều khi ban ngày không phát hiện được ù tai do nhiều tiếng động từ môi trường xung quanh, ban đêm không gian yên tĩnh thì nghe được. Với tình trạng này, anh không nên sử dụng các thuốc có tác dụng hoạt huyết dưỡng não mà nên uống các sản phẩm hỗ trợ thính lực cho tai, điển hình như Kim Thính.

    Đây là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên mới xuất hiện trên thị trường giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa suy giảm thính lực. Sản phẩm này có thành phần đều từ thảo dược nên anh có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không sợ các tác dụng phụ như các thuốc hoạt huyết. Kim Thính có thành phần chính là cây cối xay - một vị thuốc được dân gian sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm, chữa điếc tai, ù tai, đau tai, được kết hợp với các dược liệu quý khác như: vảy ốc, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa… Do vậy, Kim Thính có tác dụng tăng tuần hoàn và cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm ở tai, giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy giảm thính lực, cải thiện tình trạng ù tai như anh đang bị. Anh cần duy trì sử dụng Kim Thính lâu dài và liên tục trong thời gian từ 3-6 tháng để có hiệu quả tối đa.

Số lượng người truy cập

12138154