Hỏi đáp 24h
  • Bà tôi (78 tuổi) bị lãng tai đã 3 năm và đang phải sử dụng máy trợ thính. Tuy nhiên, bên cạnh nhà tôi có nhà đang xây nên có nhiều tiếng ồn từ các máy cắt sắt, vật liệu xây dựng. Bà tôi phàn nàn rằng tai khó nghe hơn mặc dù vẫn dùng máy trợ thính. Xin hỏi, làm thế nào để bảo vệ thính lực cho bà tôi. Tôi xem chương trình tư vấn sức khỏe thấy có sản phẩm Kim Thính, xin hỏi bà tôi có thể sử dụng không?

    Ngọc Liên
    ( 15:07 / 08.01.2015 )

    Bà bạn năm nay đã 78 tuổi nên việc nghe kém do tuổi già là dễ hiểu. Đối với người già bị suy giảm thính lực, việc đeo máy trợ thính là một giải pháp khá phổ biến và cũng hữu hiệu. Tuy nhiên, gần nhà bạn có nhà đang xây dựng và thường tạo nên tiếng ồn có thể khiến tình trạng lãng tai nặng thêm. Khi đó, bà bạn phải đi đo thính lực đồ để đánh giá sức nghe và nếu đã suy giảm thêm, bà bạn có thể phải tăng mức độ khuếch đại âm thanh của máy trợ thính.

    Bên cạnh đó, sử dụng Kim Thính để phòng ngừa cũng là giải pháp tích cực với nhiều ưu điểm như sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và rất thân thiện với cơ thể mà không gây tác dụng phụ, do vậy bà bạn có thể sử dụng kết hợp với đeo máy trợ thính thay vì dùng thuốc. Kim Thính có thành phần chính là cây cối xay - một vị thuốc được dân gian sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm, chữa điếc tai, ù tai, đau tai, được kết hợp với các dược liệu quý khác như: vảy ốc, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa… Vì vậy, Kim Thính có tác dụng tăng tuần hoàn và cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm ở tai, giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy giảm thính lực.

Số lượng người truy cập

12138122