Hỏi đáp 24h
  • Tôi (40 tuổi), sau khi chồng tôi mất, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, không thể thoát khỏi những suy nghĩ buồn rầu. Tôi đi khám được bác sĩ chẩn đoán là suy nhược thần kinh. Bác sĩ có kê cho tôi sử dụng Kim Thần Khang được khoảng 2 tháng thì thấy người khỏe khoắn, suy nghĩ tích cực hơn trước. Xin hỏi suy nhược thần kinh có phải là một biểu hiện của tâm thần nhẹ không, thưa bác sĩ? Ngoài sử dụng Kim Thần Khang tôi còn cần phải làm gì khác để cải thiện sức khỏe?

    Vũ Hải Dương
    ( 08:41 / 05.02.2015 )

    Suy nhược thần kinh là trạng thái rối loạn chức năng của hệ thần kinh trung ương do mất thăng bằng tạm thời trung tâm hoạt động cao cấp bởi các tác nhân tinh thần gây ra. Bệnh hay gặp ở lứa tuổi thanh niên và trung niên. Bệnh nhân bị suy nhược thần kinh thường có các biểu hiện chính như sau: mất ngủ, nhức đầu, chóng mặt, mệt mỏi, kém trí nhớ, lo buồn. Trường hợp của chị, do có biến cố trong cuộc sống, dẫn đến suy nhược thần kinh. Nhưng rất may là chị đã kịp thời đi thăm khám để bác sĩ có phương pháp điều trị phù hợp. Đến nay, nhờ sử dụng Kim Thần Khang mà bệnh tình của chi đã được cải thiện, tôi xin được chúc mừng chị.

    Như chị có thể thấy, Kim Thần Khang là thực phẩm chức năng có thành phần chính là hợp hoan bì kết hợp với nhiều dược liệu quý khác như: ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, có tác dụng giải trầm uất, khiến tinh thần người bệnh trở nên vui vẻ, hoan hỉ hơn. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên chị có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả điều trị bệnh, ngoài việc sử dụng Kim Thần Khang, chị nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt cho thật khoa học, ăn uống điều độ và thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng, giữ cho tinh thần luôn được thoải mái, tránh những suy nghĩ buồn rầu.

Số lượng người truy cập

12137947