Hỏi đáp 24h
  • Con trai tôi (12 tuổi), hồi nhỏ cháu rất hiếu động, hoạt bát và hòa đồng với bạn bè. Nhưng kể từ khi lên cấp 2, tôi thấy cháu ít nói hẳn, da mặt xanh xao, ngủ ít và ngủ hay bị giật mình. Tôi có đưa cháu đi khám bác sĩ tâm lý thì được biết do áp lực học tập quá nhiều nên cháu bị suy nhược thần kinh. Bác sĩ có kê đơn cho cháu uống thuốc nhưng không có kết quả. 4 tháng trước, tôi xem trên tivi, chương trình tư vấn sức khỏe về bệnh suy nhược thần kinh có nói tới sản phẩm Kim Thần Khang. Tôi mua về cho cháu uống thì thấy cháu ngủ ngon, ăn tốt, mặt sáng và tươi hơn. Xin hỏi, con trai tôi uống thêm thuốc bổ mắt thì có sợ tương tác với Kim Thần Khang không?

    hải anh
    ( 08:42 / 05.02.2015 )

    Trẻ nhỏ có sức đề kháng kém, đặc biệt là tâm lý rất dễ bị ảnh hưởng bởi những áp lực cũng như thay đổi trong cuộc sống. Con trai chị do áp lực học tập nên bị suy nhược thần kinh nhưng rất may là chị đã cho cháu đi khám và điều trị kịp thời. Việc cháu đã sử dụng Kim Thần Khang có hiệu quả thì tôi khuyên chị nên tiếp tục cho cháu sử dụng.

    Ngoài ra, chị muốn cho con trai mình sử dụng thêm thuốc bổ mắt để tăng cường sức khỏe đôi mắt là điều rất đáng hoan nghênh, mà không phải lo lắng xem có tương tác với Kim Thần Khang hay không? Sản phẩm Kim Thần Khang có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ cũng như tương tác với các thuốc điều trị khác. Năm 2014, Kim Thần Khang đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Số lượng người truy cập

12138155