Hỏi đáp 24h
  • Con gái tôi hiện nay 22 tuổi, 2 năm trước, cháu được chẩn đoán là rối loạn cảm xúc nhẹ. Cháu tuân thủ đúng theo chỉ định của thầy thuốc trong thời gian 8 tháng. Nhưng bệnh không khỏi mà đến nay còn dẫn đến suy nhược thần kinh khiến cháu lười vận động, hay cáu gắt. Gần nhà tôi, có người cũng bị suy nhược thần kinh sử dụng Kim Thần Khang có hiệu quả. Không biết trường hợp của con gái tôi có thể sử dụng Kim Thần Khang được không? Và nên sử dụng trong bao lâu?

    cảnh trọng
    ( 08:43 / 05.02.2015 )

    Hội chứng suy nhược bao gồm nhiều bệnh khác nhau. Trong đó bệnh rối loạn cảm xúc như trầm cảm, rối loạn trầm cảm, rối loạn cảm xúc lưỡng cực không phải ai cũng chẩn đoán được. Dẫn đến việc điều trị bệnh không chính xác làm bệnh không khỏi mà còn nặng hơn như trường hợp của con gái bạn. Do đó, tôi khuyên bạn, nên đưa con gái đến bệnh viện tuyến cao hơn có các chuyên khoa thần kinh hoặc tâm thần uy tín để có thể có hướng chữa trị phù hợp.

    Về sản phẩm Kim Thần Khang mà bạn hỏi. Đây là thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên với thành phần bao gồm hợp hoan bì, táo nhân, viễn chí… giúp cải thiện triệu chứng suy nhược thần kinh, giảm trầm uất. Vì vậy, nếu bạn muốn cho con gái mình sử dụng thì rất tốt. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên cho con gái sử dụng với lộ trình từ 3 đến 6 tháng. 

Số lượng người truy cập

12137752