Hỏi đáp 24h
  • Năm nay em 28 tuổi, có con nhỏ 3 tuổi. Cả tháng nay em bị mất ngủ triền miên, thức trắng đêm. Đã uống nhiều thứ thuốc nhưng chưa thấy ngủ được. Em ra hiệu thuốc thì được tư vấn sử dụng Kim Thần Khang. Em dùng được khoảng 2 tuần thì thấy giấc ngủ tốt hơn, không bị ngủ mơ nữa, cũng dễ đi vào giấc ngủ hơn. Em có dự định mang thai bé thứ 2 trong thời gian tới. Xin hỏi, em sử dụng Kim Thần Khang có ảnh hưởng gì đến khả năng mang thai không?

    Trang Minh
    ( 08:57 / 05.02.2015 )

    Đối với những người đang trong thời kỳ chăm sóc con nhỏ như bạn, do thường xuyên phải dậy đêm, tâm lý luôn lo lắng cho em bé, khiến cơ thể mệt mỏi, giấc ngủ không được đảm bảo. Tình trạng này để kéo dài sẽ gây nên rối loạn giấc ngủ, lâu ngày dễ dẫn đến suy nhược thần kinh, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Theo tôi, bạn nên nhờ sự trợ giúp từ người nhà như: ông xã, ông bà… hỗ trợ san sẻ công việc chăm con buổi tối để bạn có thể yên tâm ngủ hơn.

    Ngoài ra, sử dụng Kim Thần Khang như hiện tại bạn đang áp dụng là rất tốt. Sản phẩm Kim Thần Khang đã được các chuyên gia đầu ngành về thần kinh và tâm thần học phân tích, đánh giá cao tại Hội thảo khoa học “Cập nhật chẩn đoán, xử trí suy nhược thần kinh” ở Hà Nội. Kim Thần Khang là sản phẩm được bào chế từ các dược liệu quý, có thành phần chính là hợp hoan bì, tác dụng cải thiện triệu chứng căng thẳng thần kinh, lo âu, mất ngủ, khó ngủ, mệt mỏi mà bạn đang gặp phải.Nhà sản xuất không khuyến cáo tương tác thuốc hay tác dụng phụ nào cả, do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này. 

Số lượng người truy cập

12137711