Hỏi đáp 24h
  • Em thường hay bị ám ảnh về một câu nói hay một hình ảnh bất kỳ. Nỗi ám ảnh liên tục làm cho em không thể sinh hoạt bình thường được. Bệnh của em xuất hiện khoảng 6 năm trước, khi em bị một cú sốc tinh thần lớn. Thoạt đầu bệnh nhẹ song càng ngày bệnh càng nặng làm em rất khổ sở. Em có đi khám bác sĩ và bác sĩ bảo là bị rối loạn lo âu và cho thuốc nhưng tình trạng vẫn không hết. Em vẫn luôn cảm thấy lo lắng và hồi hộp. 1 năm trở lại đây, em có sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang thì thấy tinh thần ổn định hơn, làm việc tập trung và không còn rối loạn như trước nữa. Xin bác sĩ cho biết, em tiếp tục dùng Kim Thần Khang lâu dài để ngăn chặn bệnh tái phát có được không?

    huỳnh tuấn anh
    ( 08:59 / 05.02.2015 )

    Rối loạn lo âu là bệnh có thể điều trị được song cần nhiều thời gian và cần được chỉ định sớm bởi các bác sĩ chuyên khoa tâm thần kinh. Bên cạnh thuốc chống rối loạn lo âu, liệu pháp tâm lý cũng rất quan trọng trong điều trị bệnh. Hãy tìm một người phù hợp để bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình. Lâu dần bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

    Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể sử dụng thêm những thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên. Trong đó, tiêu biểu là sản phẩm Kim Thần Khang mà bạn đang sử dụng. Sản phẩm này có thành phần chính là hợp hoan bì (vỏ cây hợp hoan) - một vị thuốc an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu, phối hợp cùng các dược liệu thiên nhiên khác giúp dưỡng tâm, hành khí, giải uất, phá ứ, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa rối loạn lo âu. Kim Thần Khang góp phần cải thiện triệu chứng đau đầu, hư phiền, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực mà bạn gặp phải. Do đó, ngoài việc sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị bệnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài để phòng ngừa chứng rối loạn lo âu tái phát.

Số lượng người truy cập

12137648