Hỏi đáp 24h
  • Bà tôi năm nay 60 tuổi, thời gian gần đây bà tôi hay mất ngủ, cáu gắt và kèm theo ăn uống không ngon miệng. Tôi nghe nói về bệnh trầm cảm ở người cao tuổi nhưng không biết những triệu chứng trên có phải là biểu hiện của bệnh hay không? Bà tôi có sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được 2 tháng thì thấy sức khỏe cải thiện, ăn ngủ tốt hơn. Tuy nhiên, bà tôi có tiền sử huyết áp cao. Xin hỏi, bà tôi sử dụng Kim Thần Khang có gây tăng huyết áp không?

    trung quang
    ( 09:00 / 05.02.2015 )

    Nhận biết trầm cảm ở người cao tuổi không phải lúc nào cũng dễ dàng, tuy nhiên có một số dấu hiệu quan trọng là thay đổi cảm xúc, rối loạn giấc ngủ, hay quên,… Với những triệu chứng mà bạn mô tả, rất có thể bà bạn đã mắc chứng trầm cảm. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, bạn nên cho bà đi khám để được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và có phương pháp điều trị kịp thời.

    Ngoài ra, bạn vẫn nên tiếp tục cho bà sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang. Đây là thực phẩm chức năng nguồn gốc thiên nhiên với thành phần chính là hợp hoan bì một vị thuốc an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu, phối hợp cùng các dược liệu thiên nhiên khác giúp dưỡng tâm, hành khí, giải uất, phá ứ, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh. Kim Thần Khang góp phần cải thiện triệu chứng trầm cảm, đau đầu, hư phiền, khó ngủ, không gây tác dụng phụ và đặc biệt không làm tăng huyết áp. Vì vậy, bạn cứ yên tâm cho bà sử dụng. 

Số lượng người truy cập

12137725