Hỏi đáp 24h
  • Em gái tôi mắc bệnh vẩy nến, và trong thời tiết chuyển giao cuối đông, đầu xuân là lúc mà em tôi bị nặng nhất. 1 tháng trở lại đây, em tôi có dùng kem bôi Explaq thì thấy các đám vẩy thu hẹp dần, bớt hẳn ngứa. Xin hỏi, em tôi dùng Explaq lâu dài có an toàn không, và có thể kết hợp dùng thêm thuốc uống được không?

    Tiến Đạt - Sơn La
    ( 15:46 / 07.04.2015 )

    Chào bạn, 

    Vẩy nến là một bệnh ngoài da phổ biến có liên quan tới yếu tố miễn dịch và di truyền. Ngoài ra, một số yếu tố nguy cơ có thể làm bệnh trầm trọng thêm như: chế độ ăn uống, thời tiết, chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và dùng thuốc.

    Chúc mừng em gái bạn đã lựa chọn được phương pháp điều trị có hiệu quả. Sản phẩm Explaq em bạn đang dùng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, Explaq có thành phần chính là chitosan được tinh chế từ vỏ các loài giáp xác như tôm, cua kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác giúp điều chỉnh sự phân bố của dược chất, ổn định PH, tăng cường tính thấm qua da, làm trơn mịn, bảo vệ da, và hạn chế bệnh vẩy nến tái phát. Đồng thời, em bạn cần kiêng các chất kích thích, hạn chế thức khuya, tránh căng thẳng, nên ăn nhiều rau quả... Ngoài ra em bạn có thể uống Kim Miễn Khang, đây cũng là một sản phẩm từ thảo dược giúp hỗ trợ điều trị vẩy nến. Áp dụng “trong uống, ngoài bôi” đều đặn, hi vọng em gái bạn sẽ sớm hết lo lắng vì bệnh vẩy nến.

    Chúc bạn sức khỏe!

Số lượng người truy cập

12139334