Hỏi đáp 24h
  • Tôi bị vẩy nến, đã điều trị bằng nhiều loại thuốc tây y nhưng bệnh rất hay tái phát. Tôi đang sử dụng kem dược liệu Explaq để bôi ở vùng khuỷu tay, đầu gối và uống Kim Miễn Khang hàng ngày. Từ khi kết hợp cả 2 sản phẩm này, tình trạng vẩy nến của tôi được cải thiện, giảm vẩy đáng kể. Xin hỏi bác sĩ, tôi điều trị như thế đã đúng cách chưa?

    Thành Dương - Hà nội
    ( 16:42 / 08.04.2015 )

    Chào bạn, 

    Vẩy nến là bệnh có liên quan tới yếu tố tự miễn và cho đến nay chưa có phương pháp chữa khỏi hoàn toàn. Mục đích của việc điều trị là giúp giảm triệu chứng của bệnh, kéo dài thời gian ổn định và hạn chế tái phát cho bệnh nhân.

    Hiện nay, có rất nhiều thuốc điều trị vẩy nến, và tôi xin được chúc mừng bạn đã lựa chọn được cho mình 2 sản phẩm có thể nói là đi đầu trên thị trường hiện nay trong hỗ trợ điều trị vẩy nến. Đây đều là các sản phẩm thảo dược thiên nhiên, an toàn trong khi sử dụng. Nếu như Explaq là kem bôi ngoài da,  an toàn và rất tốt đối với các trường hợp bị các bệnh ngoài da sẩn vẩy nói chung cũng như vẩy nến nói riêng thì Kim Miễn Khang dùng đường uống lại đóng vai trò hỗ trợ điều trị bệnh  vẩy nến từ bên trong, thực hiện “nội công, ngoại kích” nhờ đó hiệu quả chữa vẩy nến được tăng lên rất nhiều. Bạn nên duy trì sử dụng 2 sản phẩm này lâu dài để phòng ngừa bệnh tái phát.

    Chúc bạn sức khỏe!

Số lượng người truy cập

12139367