Hỏi đáp 24h
  • Tôi năm nay 24 tuổi, bị vẩy nến từ bé, biểu hiện là những vết vẩy sần sùi ở cả 2 lòng bàn tay và chân, đi khám bác sĩ có khuyên dùng thêm Kim Miễn Khang cùng với đơn thuốc điều trị và kem bôi Explaq. Tôi mới dùng Kim Miễn Khang 3 tháng nay, và trước mắt hiệu quả giảm ngứa đã rất nhiều, xin hỏi để tăng cường hiệu quả khi sử dụng 2 sản phẩm này, tôi cần có chế độ chăm sóc da và dinh dưỡng như thế nào thưa bác sĩ?

    Lê Thu Hà - Hà Nam
    ( 16:55 / 08.04.2015 )

    Chào bạn,

     Khi các thương tổn vẩy nến trên da đã ổn định, bạn nên tiếp tục dùng Kim Miễn Khang khoảng 3- 4 tháng nữa với liều 2 viên x 2 lần/ ngày và bôi Explaq đều đặn để phòng bệnh tái phát. Hai sản phẩm này có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

    Ngoài ra, bạn nên chú ý chăm sóc da, dưỡng ẩm cho da bằng kem bôi, tắm rửa thường xuyên nhưng tránh tắm nước quá nóng, tránh cọ xát mạnh và các tác động xấu ảnh hưởng tới da như ánh sáng, bụi bẩn… Trong bữa ăn nên ăn thêm các thức ăn giàu beta- caroten giúp bảo vệ cấu trúc mong manh của da như bơ, xoài, cà rốt… Nên ăn mè đen vì mè đen ngoài giàu thành phần omega 3 còn có vitamin E cần thiết cho lớp sợi liên kết dưới da.

    Nên uống nhiều nước, vào trời lạnh để cung cấp đủ nước cho cơ thể, ăn thêm các loại hoa quả, rau xanh, vận động thể dục nhẹ nhàng hàng ngày để có một sức khỏe tốt.

    Chúc bạn sức khỏe!

Số lượng người truy cập

12139399