Hỏi đáp 24h
  • Tôi năm nay 35 tuổi. Cách đây 1 năm, tôi có cân nặng là 63 kg và cao 1,52m sau 6 tháng áp dụng chế độ ăn giảm cân, đến nay, cân nặng của tôi là 45kg. Tuy nhiên, da vùng bụng và mông của tôi hơi chùng, mềm, không săn chắc, có nhiều vết rạn da màu trắng. Xin hỏi, nếu tôi phẫu thuật căng da thì có làm giảm hết các vết nhăn không, có để lại sẹo không? Bạn tôi có khuyên dùng kem Babolica để giảm vết nhăn thì có dùng được không?

    Trà Mi
    ( 08:21 / 13.05.2015 )

    Chào bạn, 

    Da chúng ta có tính đàn hồi, khi bạn béo lượng mỡ sẽ tích tụ dưới da nhiều khiến da sẽ căng ra để phù hợp với lượng mỡ thừa đó. Khi bạn giảm đột ngột một trọng lượng đáng kể da bạn sẽ không đủ thời gian để co lại kịp nên sẽ xảy ra tình trạng da bị nhăn và rạn da là kết quả của sự đứt gãy các sợi collagen dưới da. Phẫu thuật căng da có thể làm giảm tình trạng da nhăn nheo tuy nhiên phương pháp này cần phải xem xét kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ uy tín. Phương pháp này tốn kém tiền bạc và chịu khá nhiều rỉu ro.

    Để da bạn trở lại căng mịn, săn chắc và các vết rạn giảm dần thì bạn không nên nóng vội mà cần kiên trì áp dụng những biện pháp giảm cân khoa học như thực hiện chế độ ăn phù hợp, tăng cường vận động, tập thể dục,… và có thể kết hợp dùng kem ngừa nhăn Babolica. Với thành phần nguồn gốc thiên nhiên, Babolica giúp dưỡng ẩm, làm căng mịn và tăng tính đàn hồi da, giúp da săn chắc, làm mờ vết rạn, rất thích hợp đối với trường hợp của bạn. Sản phẩm không gây kích ứng da nên bạn có thể dùng lâu dài.

    Chúc bạn sức khỏe!

Số lượng người truy cập

12139394