Hỏi đáp 24h
  • Em sinh bé được gần 1 năm bằng phương pháp sinh mổ, phần da bụng và đùi bị rạn rất nhiều. Tuy cân nặng có giảm đi đáng kể nhưng tình trạng rạn da không cải thiện, khiến em rất mất tự tin. Em được đồng nghiệp giới thiệu dùng kem Babolica để cải thiện tình trạng này. Em đã dùng kem Babolica bôi ở vùng đùi được hơn 2 tuần thấy vết rạn mờ dần. Xin hỏi, em có thể dùng kem này ở vùng bụng được không và có ảnh hưởng tới vết mổ không?

    Thanh Mai
    ( 08:25 / 13.05.2015 )

    Chào bạn, 

    Ở thời kỳ mang thai, làn da của chị em thường bị rạn do tăng cân quá nhanh trong một thời gian ngắn. Mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành vết lõm dài, nhiều nhánh giống như rễ cây. Lúc đầu, vết rạn có màu đỏ, tía, kèm theo ngứa râm ran, về sau có thể sẽ nhạt màu dần. Rạn da thường xảy ra ở những vùng da mỏng và yếu như: bụng, ngực, đùi, bẹn, mông, đầu gối và bắp chân… Khi có dấu hiệu rạn da, chị em cần chữa trị sớm vì nếu để quá lâu sẽ rất khó làm vết rạn hết hẳn.

    Hiện tại, bạn đã dùng kem Babolica ở vùng đìu và thấy các vết rạn mờ đi, tức là có hiệu quả. Bạn nên tiếp tục duy trì dùng kem này ở các vùng da bị rạn. Với thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp cùng một số thành phần khác như: natri hyaluronate, MSM, tinh chất hạt hồng hoa,…, sản phẩm có tác dụng dưỡng da, xây dựng và tái tạo mô liên kết, làm căng, mịn, tăng độ đàn hồi da, từ đó giúp lấy lại làn da trẻ trung, căng mịn, đặc biệt khắc phục tình trạng da bị rạn, nhăn nheo, chảy xệ ở phụ nữ sau khi sinh con. Bạn có thể dùng kem Babolica ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Bạn đã sinh em bé được gần 1 năm nên vết mổ đã liền. Do đó, bạn có thể yên tâm bôi kem Babolica ở vùng bụng.

    Chúc bạn sức khỏe!

Số lượng người truy cập

12139328