Hỏi đáp 24h
  • Cháu năm nay 28 tuổi, da mặt rất khô do phải trang điểm thường xuyên trong công việc. Gần đây, cháu thấy da mặt mình xuất hiện một số vết nám. Bạn cháu có khuyên dùng Babolica để cải thiện tình trạng khô da, giảm thâm nám. Xin hỏi, cháu có thể dùng kem này được không? Sản phẩm có gây dị ứng da không?

    thu Minh
    ( 08:32 / 13.05.2015 )

    Chào bạn, 

    Da khô do hoạt động kém hoặc không đủ của hệ thống tuyến bã và tuyến mồ hôi gây ra hoặc sự sụt giảm mô liên kết và thành phần Glycosaminoglycans dẫn đến giảm khả năng giữ nước. Da bạn bị khô và có xuất hiện vết nám, đây là biểu hiện của sự lão hóa da. Do đó, bạn cần áp dụng các biện pháp giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa như: uống đủ nước (1,5 lít – 2 lít/ ngày), ăn nhiều rau xanh, hạn chế tắm nước nóng, không phơi nắng,…

    Đối với trường hợp của bạn thì hoàn toàn có thể dùng kem Babolica để cải thiện tình trạng khô da và thâm nám. Sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết lá tre chứa khoảng 70% hàm lượng silica – chất đóng vai trò quan trọng đối với quá trình tổng hợp protid của mô liên kết, giúp da căng mịn, kết hợp với một số dược liệu khác. Babolica có tác dụng dưỡng ẩm da, xây dựng và tái tạo mô liên kết, làm căng mịn da, làm mờ vết nám, giúp da luôn tươi trẻ. Sản phẩm không gây dị ứng da nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

    Chúc bạn sức khỏe!

Số lượng người truy cập

12134203