Hỏi đáp 24h
  • Tôi năm nay 30 tuổi, do thường xuyên phải dùng mỹ phẩm nên da của tôi bị sần sùi, thâm nám và khô. Tôi đã hạn chế sử dụng mỹ phẩm và đắp mặt nạ thường xuyên nhưng da không cải thiện lên nhiều. Được bạn giới thiệu, tôi có dùng kem Babolica. Sau 1 tuần sử dụng kem này, tôi thấy da mềm hơn. Xin hỏi, tôi dùng kem này lâu dài có được không và nên dùng bao lâu cho hiệu quả?

    Hà Hải Vân
    ( 08:35 / 13.05.2015 )

    Chào bạn, 

    Việc sử dụng mỹ phẩm thường xuyên có thể khiến da nhanh bị lão hóa với biểu hiện: khô, thâm nám, sần sùi,… Bạn nên hạn chế dùng mỹ phẩm thường xuyên, cần rửa sạch mặt khi đi ngủ để giúp da được “thở" và bài tiết các chất cặn bã. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thường xuyên uống nhiều nước (1,5-2 lít/ ngày), ăn nhiều rau quả, hạn chế ngồi phòng điều hòa, đeo khẩu trang khi ra ngoài nắng,…

    Hiện tại, bạn đang dùng kem Babolica và thấy da mềm hơn. Do đó, bạn nên tiếp tục sử dụng sản phẩm này. Babolica có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp dưỡng ẩm da, làm mờ thâm nám, giữ da căng mịn, tươi trẻ mà không gây kích ứng da hay gây tác dụng phụ. Bạn nên bôi kem 3-4 lần/ ngày  và duy trì sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

    Chúc bạn sức khỏe!

Số lượng người truy cập

12134120