Hỏi đáp 24h
  • Tôi bị vẩy nến nhiều năm nay, đã điều trị bằng nhiều loại thuốc tây y nhưng bệnh rất hay tái phát. Tôi đang sử dụng kem dược liệu Explaq để bôi ở những vùng da bị đóng vảy, ngứa. Sau 1 tháng sử dụng tôi thấy tình trạng vẩy nến của tôi được cải thiện, giảm vẩy và ngứa đáng kể. Xin hỏi bác sĩ, có nghiên cứu nào chứng minh tác dụng của sản phẩm Explaq chưa?

    Thành Dương
    ( 15:13 / 17.08.2015 )

    Vẩy nến là bệnh có liên quan tới yếu tố tự miễn và cho đến nay chưa có phương pháp chữa khỏi hoàn toàn. Mục đích của việc điều trị là giúp giảm triệu chứng của bệnh, kéo dài thời gian ổn định và hạn chế tái phát cho bệnh nhân.

    Hiện nay, có rất nhiều thuốc điều trị vẩy nến, cả bằng đường bôi và đường uống. Việc bạn lựa chọn kem bôi Explaq và cho hiệu quả như vậy là rất đáng mừng. Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, với thành phần chính là chitosan được tinh chế từ vỏ các loài giáp xác như tôm, cua kết hợp cùng nhiều thành phần khác như phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi, MSM giúp điều chỉnh sự phân bố của dược chất, ổn định PH, tăng cường tính thấm qua da, làm sạch vẩy, trơn mịn, bảo vệ da.

    Hiện tại, khoa Da liễu bệnh viện TƯ Quân đội 108 đã tiến hành nghiên cứu chứng minh hiệu quả lâm sàng của sản phẩm với đề tài ''Nghiên cứu hiệu quả điều trị bệnh vẩy nến thông thường bằng bôi kem Explaq kết hợp uống Methotrexate 7,5mg/tuần”. Nghiên cứu cho thấy kem bôi Explaq cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả hơn rõ rệt so với thuốc mỡ salicylic, các chỉ số sinh hóa và chức năng gan thận của bệnh nhân đều nằm trong khoảng an toàn.

Số lượng người truy cập

12139723