3 CÁCH TỰ NHIÊN CHỐNG MẤT NGỦ CỰC ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ - BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Cập nhật lúc 16:58 / 27.11.2020

Giấc ngủ là liều thuốc quý đối với sức khỏe của con người. Do đó, tham khảo 3 cách tự nhiên chống mất ngủ là bí quyết đơn giản cứu cánh cho bạn trong những tháng ngày phải đối mặt với chứng mất ngủ kéo dài. Nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề này và mong muốn sở hữu các gợi ý hữu ích, đừng bỏ lỡ nội dung có trong bài viết sau!

Mất ngủ là gì?

Mất ngủ là tình trạng người bệnh khó đi vào giấc ngủ, không duy trì được giấc ngủ sâu vào ban đêm hoặc thức giấc quá sớm, khó trở lại giấc ngủ ban đầu trong thời gian dài.

 Mất ngủ là tình trạng người bệnh khó đi vào giấc ngủ

Mất ngủ là tình trạng người bệnh khó đi vào giấc ngủ

>> Xem thêm: Bật mí các bài thuốc chữa mất ngủ

3 cách tự nhiên chống mất ngủ cực đơn giản, hiệu quả

Trên thực tế, có đến 20% dân số thế giới mắc chứng mất ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn bị mất ngủ kéo dài thì việc sử dụng thuốc ngủ sẽ khiến cơ thể mất dần khả năng kiểm soát giấc ngủ tự nhiên. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn hãy cố gắng sở hữu một giấc ngủ tự nhiên, bằng cách:

Gạt bỏ căng thẳng

Để có một giấc ngủ tự nhiên, điều quan trọng nhất là bạn phải gạt khỏi đầu mọi căng thẳng. Các chuyên gia đã chứng minh, những căng thẳng trong cuộc sống là nguyên nhân chính khiến gốc tự do tăng sinh quá mức tấn công lên não gây tổn thương tế bào thần kinh và mạch máu não. Từ đó, khiến trung tâm điều hành giấc ngủ gặp trục trặc, dẫn tới mất ngủ.

Nghe nhạc nhẹ

Một gợi ý giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ đó là nghe nhạc nhẹ. Theo chứng minh, nghe âm thanh nhẹ nhàng, du dương giúp đầu óc thoải mái, loại bỏ áp lực và căng thẳng, từ đó làm cơ thể chìm vào giấc ngủ dễ hơn.

 Nghe nhạc nhẹ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ

Nghe nhạc nhẹ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ

Tập thể dục nhẹ nhàng

Vận động thể chất giúp giảm căng thẳng và stress tự nhiên. Cách khắc phục mất ngủ hiệu quả là tập thể dục vào thời điểm 17 – 19 giờ hàng ngày. Tuyệt đối không tập trước khi đi ngủ 1,5 tiếng, điều này sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi, kiệt sức và khó đi vào giấc ngủ.

Giải pháp vàng dành cho người mất ngủ

Nhiều người cho rằng, mất ngủ là căn bệnh thường gặp trong cuộc sống hiện đại nên không đáng lo ngại, thậm chí dễ bỏ qua mà không có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống.

Ngày nay, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, các chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính là hợp hoan bì giúp tăng cường chức năng hệ thần kinh, giảm mệt mỏi, cải thiện triệu chứng khó ngủ. Đây là cây thuốc quý đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp loại bỏ mệt mỏi, giải trầm uất, làm tinh thần hoan hỷ, vui vẻ. Nghiên cứu tại Khoa Dược của Đại học Sungkyunkwan, Đại học Ewha Women và Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc đều cho thấy: “Hợp hoan bì có tác dụng cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh, làm tăng nồng độ serotonin - hormone hạnh phúc, giúp ổn định tâm trạng, cải thiện chứng mất ngủ hiệu quả”.

- Tăng cường lưu thông máu: Sự kết hợp giữa hợp hoan bì và các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường lưu thông máu, cải thiện triệu chứng mệt mỏi, đau nhức sau khi ngủ dậy, tránh hư phiền, mất ngủ.

- Dưỡng tâm, an thần: Sản phẩm chứa các dưỡng chất giúp tăng cường chất dinh dưỡng thần kinh như: Vitamin B3, soy lecithin giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn sự xuất hiện của chứng mất ngủ.

Sự kết hợp của các thành phần trên giúp cung cấp dưỡng chất cho hệ thần kinh, đem lại giấc ngủ ngon, đặc biệt không gây tương tác với bất kì loại thuốc dùng cùng nào khác.

Trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận được nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, đây là một trong số rất ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, căng thẳng khiến bạn rơi vào tình trạng mất ngủ. Để cải thiện tình trạng này, bên cạnh việc tham khảo 3 cách tự nhiên chống mất ngủ, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ hợp hoan bì mỗi ngày, bạn nhé!

Minh Tú

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu

 

Thành phần: Mỗi viên chứa

Cao Hợp hoan bì………….200mg

(Tương đương 2500 mg dược liệu)

Cao Táo nhân………………30mg

(Tương đương 315 mg dược liệu)

Cao Hồng táo………………30mg

(Tương đương 195 mg dược liệu)

Soy Lecithin………………..30mg

Cao Viễn chí……………….25mg

(Tương đương 240 mg dược liệu)

Cao Ngũ vị tử ……………..25mg

(Tương đương 285 mg dược liệu)

Cao Uất kim………………..25mg

(Tương đương 210 mg dược liệu)

Nicotinamind (vitamin PP)...20mg

Phụ liệu Lactose, Magnesium stearate…vừa đủ

Công dụng:

Giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Đối tượng sử dụng:

- Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu.

- Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Hướng dẫn sử dụng:

- Ngày uống 2-4 viên/lần x 2 lần/ ngày.

- Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 00053/2020/ATTP-XNQC

Giấy xác nhận công bố: 12410/2019/ĐKSP

Để tri ân quý khách hàng, Kim Thần Khang có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm, tương ứng mua 6 hộp và tích điểm thành công, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp trị giá 220.000đ. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem. 

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.

Liên hệ tổng đài tư vấn: 024.3775.7066 hoặc 028.3977.0707, Zalo/viber: 0812.494.704.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Nguyễn Hải Vân

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12127601