3 DẤU HIỆU BẠN BỊ STRESS NGHIÊM TRỌNG CỰC CHÍNH XÁC - XEM NGAY!

Cập nhật lúc 09:04 / 18.01.2021

Người hay mệt mỏi, chán nản, dễ cáu giận, căng thẳng, xúc động,... đây có thể là những dấu hiệu bạn bị stress nghiêm trọng. Theo các chuyên gia, cuộc sống với nhiều căng thẳng, áp lực dễ khiến bạn rơi vào trạng thái tâm lý ức chế, nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm.

Stress nặng là gì?

Stress nặng là bệnh tâm lý xảy ra ở các đối tượng khác nhau, tuy nhiên thường phát hiện khi người mắc có nhiều triệu chứng thực thể hoặc đã kèm theo những căn bệnh nguy hiểm khác gây ra khó khăn nhất định cho cuộc sống. Đặc biệt, stress nặng là tiền đề dẫn đến các vấn đề về tâm lý như: Trầm cảm, rối loạn lo âu,…

 Stress nặng ngày càng trở nên phổ biến

Stress nặng ngày càng trở nên phổ biến

>>>Xem thêm: Chữa bệnh trầm cảm như thế nào hiệu quả nhất?

Cảnh báo 3 dấu hiệu bạn bị stress nghiêm trọng

Cuộc sống không ngừng gia tăng áp lực, căng thẳng, điều này là nguồn cơn trực tiếp khiến bạn phải đối mặt với hiện tượng stress nặng. Các dấu hiệu cảnh báo điển hình bao gồm:

1. Vấn đề tiêu hóa

Stress có thể biểu hiện ra thành nhiều dấu hiệu sức khỏe đáng báo động cho cơ thể. Không ít trường hợp bị căng thẳng quá mức có thể dẫn đến những vấn đề về tiêu hóa khác nhau như: Táo bón, trào ngược axit, hội chứng ruột kích thích, buồn nôn,….

2. Rụng tóc

Ở trạng thái bình thường, ngay cả khi có tâm trạng thoải mái nhất thì mỗi ngày, bạn vẫn sẽ mất đi một lượng tóc đáng kể. Tuy nhiên, khi lo âu kéo dài, stress nặng có thể gây ra rụng tóc theo 3 cơ chế:

+ Bệnh rụng tóc (Alopecia Areata): Khi một lượng lớn tóc đột nhiên rụng khỏi da đầu.

+ Rụng tóc kiểu TE (Telogen Effluvium): Khi lượng tóc rụng nhiều đến khoảng 70%.

+ Bệnh nghiện giật tóc (Trichotillomania): Bệnh khiến bạn thôi thúc muốn tự bứt tóc mình.

 Stress nặng gây ra tình trạng rụng tóc

Stress nặng gây ra tình trạng rụng tóc

3. Đổ mồ hôi

Cơ thể đổ nhiều mồ hôi đôi khi là một dấu hiệu của stress nặng mà bạn lại dễ bỏ qua. Thông thường, bạn sẽ đổ mồ hôi khi thân nhiệt tăng hay do việc tập thể dục kích thích hoạt động của tuyến mồ hôi ngoại tiết.

Tuy nhiên, khi cơ thể phản ứng lại với tình trạng bị stress nặng, mồ hôi thường được tiết ra nhiều hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

>>>Xem thêm: 3 tuyệt chiêu hạ gục ngủ không sâu giấc hay nằm mơ

Giải pháp thảo dược giúp loại bỏ stress cực hiệu quả

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy stress nặng nề, cạn kiệt sức lực, không đủ tâm trí để hoàn thành bất cứ điều gì thì lúc này, hãy thật bình tĩnh, lắng nghe tín hiệu mà cơ thể phát ra. Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để cải thiện tình trạng trên là bạn cần thiết lập chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng lành mạnh. Đồng thời, sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược vừa giúp nâng cao sức khỏe tâm thần kinh, lại cải thiện sức khỏe toàn trạng, từ đó khắc phục tình trạng mệt mỏi, chân tay rã rời hiệu quả.

Điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là hợp hoan bì - vỏ khô của cây hợp hoan (hay còn gọi là mai dương, cây lụa,…). Đây là cây thuốc quý đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp loại bỏ mệt mỏi, giải trầm uất, làm tinh thần hoan hỷ, vui vẻ. Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 cho thấy: “Hợp hoan bì có tác dụng cải thiện tình trạng suy nhược, làm tăng nồng độ serotonin - hormone hạnh phúc, giúp ổn định tâm trạng, cải thiện chứng mệt mỏi khó chịu”.

Sản phẩm còn có sự kết hợp với các thảo dược quý từ thiên nhiên như: Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, lưu thông trí óc; Toan táo nhân, ngũ vị tử giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giải trừ hồi hộp, bồn chồn, tăng cường miễn dịch; Hồng táo giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi; Vitamin PP, soy lecithin (vỏ hạt đậu nành) giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng ngăn ngừa và cải thiện stress, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa thành phần thảo dược như: Hợp hoan bì được nghiên cứu kỹ lưỡng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn..... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao hợp hoan bì là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

Tình trạng stress kéo dài sẽ đe dọa tiềm ẩn đối với sức khỏe. Ngày nay, để sở hữu tinh thần thoải mái, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày.

Tú Quỳnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu

 

Thành phần: Mỗi viên chứa

Cao Hợp hoan bì………….200mg

(Tương đương 2500 mg dược liệu)

Cao Táo nhân………………30mg

(Tương đương 315 mg dược liệu)

Cao Hồng táo………………30mg

(Tương đương 195 mg dược liệu)

Soy Lecithin………………..30mg

Cao Viễn chí……………….25mg

(Tương đương 240 mg dược liệu)

Cao Ngũ vị tử ……………..25mg

(Tương đương 285 mg dược liệu)

Cao Uất kim………………..25mg

(Tương đương 210 mg dược liệu)

Nicotinamind (vitamin PP)...20mg

Phụ liệu Lactose, Magnesium stearate…vừa đủ

Công dụng:

Giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Đối tượng sử dụng:

- Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu.

- Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Hướng dẫn sử dụng:

- Ngày uống 2-4 viên/lần x 2 lần/ ngày.

- Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 00053/2020/ATTP-XNQC

Giấy xác nhận công bố: 12410/2019/ĐKSP

Để tri ân khách hàng, Kim Thần Khang đang có chương trình mua 6 hộp Kim Thần Khang được tặng 1 hộp; Đồng thời Kim Thần Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.

Liên hệ tổng đài tư vấn: 024.3775.7066 hoặc 028.3977.0707, Zalo/viber: 0812.494.704.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Nguyễn Hải Vân

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12120440