Phụ nữ lãnh cảm với chồng làm sao để cải thiện quan hệ? Xem ngay!

Cập nhật lúc 08:46 / 22.01.2021

Những năm gần đây, tình trạng ly hôn ngày càng trở nên phổ biến và có xu hướng trẻ hóa ở các gia đình. Một trong những nguyên nhân của tình trạng này là do phụ nữ lãnh cảm với chồng. Lãnh cảm lâu ngày làm mối quan hệ vợ chồng dần trở nên xa cách, sợi dây gắn kết không được củng cố, dẫn đến tan vỡ gia đình. Vậy bí quyết lấy lại lửa yêu là gì? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Dấu hiệu cho thấy phụ nữ lãnh cảm với chồng

Lãnh cảm là tình trạng thờ ơ, không còn hứng thú với quan hệ tình dục, thậm chí có cảm giác sợ hãi, “ám ảnh” mỗi khi quan hệ tình dục. Lãnh cảm kéo dài ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Sau đây là các dấu hiệu cho thấy phụ nữ lãnh cảm với chồng:

Giảm ham muốn tình dục

Dấu hiệu phụ nữ lãnh cảm với chồng

Dấu hiệu phụ nữ lãnh cảm với chồng

Khi bị chứng lãnh cảm, nhiều chị em cảm thấy e dè, tự ti, không thể giãi bày tâm sự với chồng, khiến tình trạng này ngày càng trở nên tồi tệ. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của lãnh cảm ở nữ giới là suy giảm ham muốn tình dục. Họ lúc này thường thờ ơ, lạnh nhạt trước tất cả những kích thích từ chồng. Dù được kích thích nhưng họ không có cảm giác rạo rực, không còn ham muốn, không hứng thú với “chuyện ấy”. Khi chồng đề cập đến “chuyện ấy”, chị em thường lảng tránh và tìm mọi lý do để chối từ.

Khó đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục

Không chỉ giảm ham muốn, mà phụ nữ còn bị khô hạn, đau rát và khó đạt khoái cảm mỗi khi quan hệ. Cơ thể cần nhiều thời gian để kích thích hơn trước, việc quan hệ trở thành "nghĩa vụ" chứ khó đạt tới “đỉnh”.

Tăng cân mất kiểm soát

   Khi bị lãnh cảm, phụ nữ dễ bị rối loạn chuyển hóa, gây tăng cân

Khi bị lãnh cảm, phụ nữ dễ bị rối loạn chuyển hóa, gây tăng cân

Khi bị lãnh cảm, phụ nữ "tròn" lên nhanh chóng, mỡ thừa tích tụ ở bụng, mông, đùi. Rối loạn chuyển hóa khiến cơ thể chị em không còn cân đối và săn chắc nữa. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến phái đẹp bỗng mặc cảm, tự ti, ngại gần gũi chồng.

Lãnh cảm chĩa "mũi tên" làm ảnh hưởng cả tâm lý bên trong lẫn sắc vóc bên ngoài, khiến chị em không chỉ "chán chồng" mà còn chán bản thân. Nếu để lâu không có biện pháp can thiệp rất dễ bị trầm cảm, gia đình tan vỡ do không thể dung hòa quan hệ vợ chồng. Vậy khi bị lãnh cảm, nữ giới làm gì để khắc phục?

>>Xem thêm: Khô hạn sau sinh gây nhiều phiền toái

Phụ nữ bị lãnh cảm phải làm sao để cải thiện?

Để cải thiện triệu chứng lãnh cảm, tăng ham muốn, sớm lấy lại "lửa yêu", bạn có thể thực hiện những cách cải thiện sau:

- Dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu: Người chồng cần quan tâm hơn tới màn dạo đầu, vuốt ve và kích thích cơ thể phụ nữ lâu hơn giúp “vùng kín” tiết dịch bôi trơn âm đạo, ngăn ngừa đau rát, giúp cho việc giao hợp diễn ra dễ dàng hơn. Cả 2 vợ chồng hòa làm một nhanh chóng lên tới "đỉnh".

- Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin E như: Trứng, sữa, thịt, hạt lanh,… vì vitamin E rất tốt cho cơ thể phụ nữ, góp phần cân bằng nội tiết, cho da đẹp, dáng thon.

Phụ nữ bị lãnh cảm nên bổ sung vitamin E

Phụ nữ bị lãnh cảm nên bổ sung vitamin E

- Bổ sung đủ nước: Chuyên gia khuyến cáo, tùy theo nhu cầu của mỗi người, trung bình nên uống mỗi ngày ít nhất 2 lít nước. Điều này không chỉ thanh lọc cơ thể mà còn cải thiện tình trạng khô hạn, đau rát khi quan hệ, giúp âm đạo mềm và ẩm hơn.

- Vệ sinh “cô bé” đúng cách: Không nên thụt rửa “cô bé” quá sâu gây mất độ ẩm, mất cân bằng pH, làm giảm vi khuẩn có lợi tự nhiên ở khu vực này, dẫn tới viêm nhiễm, tự ti khi quan hệ.

- Cân bằng nội tiết tố, tăng cường sinh lý và ham muốn tình dục bằng cách bổ sung sản phẩm thảo dược được nghiên cứu lâm sàng.

>>> XEM THÊM: Khô hạn ở phụ nữ trẻ phải làm sao?

Giải pháp từ thảo dược giúp thổi bùng cảm xúc yêu cho phụ nữ từng bị lãnh cảm

Lãnh cảm thường gặp ở phụ nữ sau sinh, mãn kinh, tiền mãn kinh, nguyên nhân chủ yếu là do suy giảm nội tiết, estrogen bị thiếu hụt. Lúc này, chị em dễ chán nản với cuộc sống, mất hứng thú với chuyện yêu. Muốn cải thiện lãnh cảm, giải pháp bổ sung nội tiết được đặt lên hàng đầu.

Có một sản phẩm chứa các thảo dược có tác dụng cân bằng nội tiết tố tự nhiên và giữ được sự tươi trẻ cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, isoflavone chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung đủ nội tiết tố thiếu hụt cho chị em thời kỳ sau sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Không những thế, trong sản phẩm còn bổ sung pregnenolone (tinh chất củ mài), nhàu, hà thủ ô, thổ phục linh, đương quy nên bổ sung toàn diện các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ, giúp cải thiện các vấn đề thiếu hụt nội tiết tố như: Da khô, nám sạm, rụng tóc, thiếu máu. Khi cơ thể khỏe, đẹp thì chị em sẽ "rạo rực" chuyện chăn gối hơn trước.

Phụ nữ lãnh cảm với chồngy là nguyên nhân chính khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”, chị em hãy giữ lửa, giúp chồng “thỏa mãn” bằng việc uống bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa tinh chất mầm đậu nành và tinh chất củ mài ngay hôm nay.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps – Dùng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Suy giảm ham muốn, khô âm đạo

Hiện nay, nhiều người có xu hướng dùng sản phẩm thảo dược để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, khô âm đạo, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

     Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là sự kết hợp giữa soy isoflavone (tinh chất đậu nành), pregnenolone (tinh chất củ mài) và các thảo dược quý như: Hà thủ ô, đương quy, nhàu, thổ phục linh giúp bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nữ, cải thiện các triệu chứng của khô âm đạo, tăng độ ẩm và sức đàn hồi của da. Giúp giảm nguy cơ sạm da, nám da và lãnh cảm ở nữ giới.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Lãnh cảm, khô âm đạo, suy giảm ham muốn. Phụ nữ bị da khô – sạm nám, tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

-  Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần. Sau đó duy trì ngày uống 2 viên, chia 2 lần.

-  Nên sử dụng một đợt liên tục trong 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

-  Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Số: 01826/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương

Địa chỉ: 173 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.3557.8387 

Tổng đài: 024.3775.7066 hoặc 028.3977.0707, kết bạn (Zalo/Viber): 0812.494.704. 

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Spacaps đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 16% chi phí; Đồng thời nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vũ

Nguyễn Hải Vân

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12130053