Khô hạn sau sinh gây nhiều phiền toái khiến nữ giới "lao đao"! Xem ngay!

Cập nhật lúc 14:24 / 26.11.2020

Như các chị em đã biết, vùng kín bị khô hạn sau sinh là tình trạng thường gặp phải. Nó gây ra nhiều phiền toái tới cuộc sống hàng ngày cũng như hạnh phúc gia đình. Không dừng lại ở việc làm giảm ham muốn ở phụ nữ, tình trạng này còn ảnh hưởng tới nhiều vấn đề khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây nhé!

Khô hạn sau sinh là gì?

Rất nhiều chị em tâm sự rằng, sau khi sinh con, ‘‘cô bé’’ trở nên cằn cỗi. Vấn đề này gây nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày cũng như làm giảm hứng thú chốn “phòng the”. Không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc gia đình, khô hạn sau sinh còn là nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung,… và hàng loạt vấn đề khác.

 Khô hạn vùng kín sau sinh do rối loạn nội tiết tố

Khô hạn vùng kín sau sinh do rối loạn nội tiết tố

>>Xem thêm: Mách bạn cách phòng tránh dị ứng hiệu quả. ĐỪNG BỎ LỠ!

Những tác hại khi vùng kín bị “khô cằn” sau khi sinh

Sau khi sinh, lượng nội tiết tố estrogen bị thay đổi, dẫn đến tình trạng âm đạo “thiếu nước”. Khi âm đạo trở nên khô hạn, việc giao hợp sẽ gặp nhiều khó khăn như: Đau, rát, thậm chí là chảy máu,… Qua nhiều lần như vậy, bản thân chị em sẽ cảm thấy sợ gần gũi chồng. Ai chiều chồng lắm mới “cắn răng chịu đựng”, “làm cho xong”. Tâm lý sợ gần chồng càng làm cho tình trạng khô hạn trầm trọng hơn, chị em như bị rơi vào “vòng xoáy” không tìm được lối ra.

Vùng kín bị khô hạn sau sinh gây ra nhiều hệ lụy

Vùng kín bị khô hạn sau sinh gây ra nhiều hệ lụy

Khô hạn vùng kín sau sinh có thể khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ

Theo thống kê, có khoảng 35% tổng số vụ ly hôn có nguyên nhân xuất phát từ sự bất hoà – nghĩa là cứ 3 cặp ly hôn thì có 1 cặp vì không tìm được tiếng nói chung trong chuyện chăn gối mà nảy sinh ngoại tình, gia đình rạn nứt.

Vùng kín bị khô hạn sau khi sinh thì không chỉ có chị em chịu đau, chịu khổ mà các ông chồng cũng không sung sướng, thoải mái gì. Bởi vì, âm đạo khô, việc giao hợp sẽ trở nên khó khăn hơn, người chồng cũng khó đạt được khoái cảm. Đây lại là vấn đề nhiều cặp vợ chồng còn e ngại, không cởi mở chia sẻ nên mâu thuẫn thường xuyên xảy ra. Người chồng thì có ham muốn nhưng không được thỏa mãn. Người vợ thì né tránh chồng dẫn tới sự căng thẳng, mệt mỏi cho cả hai. Chính vì thế, “kẻ thứ 3” càng có cơ hội chen vào.

Vùng kín bị khô hạn sau khi sinh còn ảnh hưởng đến sức khỏe

Vùng kín bị khô hạn sau khi sinh không chỉ làm giảm ham muốn, khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, gây phiền toái cho chị em rất nhiều. Chị em đừng nghĩ chỉ khi “cô bé” nhiều dịch tiết âm đạo mới bị viêm nhiễm mà khi “khô hạn” cũng có thể gặp phải vấn đề tương tự. Nguyên nhân do âm đạo có sự thay đổi về nồng độ pH, làm cho vi khuẩn dễ xâm nhập hơn. Điều này khiến cho vùng kín trở nên ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày, nhất là việc chăm con.

Khô âm đạo là nguyên nhân gây vô sinh

Khô âm đạo là nguyên nhân gây vô sinh

Vùng kín bị khô hạn sau sinh là tiền đề của vô sinh, hiếm muộn

Vùng kín bị khô hạn sau khi sinh không trực tiếp gây ra tình trạng vô sinh. Thế nhưng, nó lại làm cản trở việc thụ thai nên gián tiếp gây ra vô sinh, hiếm muộn. Theo ý kiến của chuyên gia: “Chất dịch âm đạo tiết ra khi quan hệ ngoài khả năng bôi trơn còn tạo ra môi trường thích hợp để nuôi dưỡng tinh trùng, dẫn tinh trùng vào trong, kết hợp với trứng để thụ thai. Khi người phụ nữ bị khô âm đạo thì môi trường sống của tinh trùng bị ảnh hưởng, gián tiếp dẫn tới vô sinh, hiếm muộn”. Ngoài ra, việc vùng kín bị viêm nhiễm lâu ngày cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh ở phụ nữ.

Vùng kín bị khô hạn sau khi sinh không chỉ gây ra phiền toái trong cuộc sống vợ chồng, khó có khả năng mang thai trong lần tiếp theo mà còn khiến gia đình đứng trước bờ vực tan vỡ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này?

>>Xem thêm: Các cách chữa đau bụng kinh dữ dội bằng lá ngải cứu tại nhà an toàn, hiệu quả

Cách “dẫn nước về” an toàn cho phụ nữ bị khô hạn sau sinh

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc nội tiết được quảng cáo bổ sung estrogen, giúp giảm khô hạn, tăng ham muốn. Nhiều chị em chưa tìm hiểu kỹ nên “rước họa vào thân”. Thực tế là sau khi sinh, hầu như ai cũng bị thiếu hụt estrogen, dẫn đến những rối loạn, trong đó có khô hạn vùng kín. Tuy nhiên, trong cơ thể chúng ta tồn tại rất nhiều loại hormone khác nhau và chúng đều có sự xáo trộn sau khi sinh. Cho nên, chị em không nên chỉ dừng lại ở việc tự ý bổ sung estrogen (vì cũng không biết bổ sung tới khi nào là đủ) mà nên tìm cách cân bằng nó.

Có một sản phẩm lành tính với thành phần từ thảo dược thiên nhiên sẽ hỗ trợ cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, đồng thời giúp phục hồi thể lực sau khi sinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Quan trọng hơn hết, sản phẩm còn giúp cân bằng không chỉ estrogen mà còn nhiều hormone khác. Khi tất cả được cân bằng lại, tình trạng vùng kín bị khô hạn sau khi sinh sẽ nhanh chóng trở về như thuở ban đầu. Từ đó làm tăng ham muốn của chị em mỗi khi gần gũi chồng, cuộc “yêu” trở nên viên mãn.

Sản phẩm được đánh giá cao do tác động vào 3 nguyên nhân chính gây khô hạn, đó là: Suy giảm nội tiết tố, viêm nhiễm phụ khoa và khí huyết suy giảm. Cụ thể:

Giúp tăng cường nội tiết tố nhờ các thành phần:

+ Pregnenolone: Được chiết xuất từ củ mài - một chất tiền hormone, được coi là “cội nguồn” của nhiều hormone khác, trong đó có hormone sinh dục. Trong cơ thể, pregnenolone chuyển hóa thành DHEA (dehydroepiandrosterone) và progesterone. DHEA sau đó sẽ chuyển hóa thành androstenedione, testosterone và estrogen. Do đó, pregnenolone giúp bổ sung hormone sinh dục đang suy giảm ở người phụ nữ, tăng hứng thú tình dục, giúp cân bằng lại hormone trong cơ thể.

+ Isoflavone: Chiết xuất từ đậu nành, tác dụng giống như estrogen và do đó được gọi là “phytoestrogens” hay còn gọi là estrogen thực vật. Hoạt chất này đặc biệt hữu ích trong việc bù trừ vào sự hao hụt hormone của phụ nữ, giảm nguy cơ của các bệnh ung thư phụ thuộc hormone: Ung thư vú, tử cung,... đóng vai trò tương tự estrogen trong việc bảo trì các mô xương, ngăn chặn chứng loãng xương và bệnh tim mạch.

Củ mài giúp tăng cường nội tiết cải thiện khô hạn

Củ mài giúp tăng cường nội tiết cải thiện khô hạn

Giảm viêm nhiễm nhờ các thành phần:

+ Nhàu: Giảm viêm, tăng cường miễn dịch tế bào, chống lão hóa.

+ Thổ phục linh: Thân rễ thổ phục linh có hoạt tính kháng siêu vi khuẩn, lợi tiểu, chống viêm.

+ Pregnenolone có tác dụng chống viêm.

Tăng cường khí huyết, chống oxy hóa, bổ huyết nhờ các thành phần:

+ Đương quy: Có tác dụng kiểu nội tiết tố nữ nhẹ, giúp điều khí, dưỡng huyết, bổ huyết, giúp tăng cường nuôi dưỡng da.

+ Hà thủ ô: Giúp bổ máu, kích thích tạo hồng cầu. Dùng hà thủ ô có tác dụng làm đen tóc, khỏe tóc. Hà thủ ô có tác dụng tăng lực khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Như vậy, sản phẩm này giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo của phụ nữ hiệu quả, góp phần làm chậm quá trình lão hóa, thành phần hoàn toàn từ thảo dược an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây thừa hormone.

 Cơ chế tác động vào cả 3 nguyên nhân gây khô hạn

Cơ chế tác động vào cả 3 nguyên nhân gây khô hạn

Bài viết đã giúp chị em hiểu rõ được những ảnh hưởng của tình trạng vùng kín bị khô hạn sau sinh như thế nào. Muốn nhanh chóng giúp “cô bé” sớm lấy lại sức hút, chị em đừng quên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung nội tiết tố nữ chiết xuất từ thảo dược nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps – Dùng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Suy giảm ham muốn, khô âm đạo

Hiện nay, nhiều người có xu hướng dùng sản phẩm thảo dược để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, khô âm đạo, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là sự kết hợp giữa soy isoflavone (tinh chất đậu nành), pregnenolone (tinh chất củ mài) và các thảo dược quý như: Hà thủ ô, đương quy, nhàu, thổ phục linh giúp bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nữ, cải thiện các triệu chứng của khô âm đạo, tăng độ ẩm và sức đàn hồi của da. Giúp giảm nguy cơ sạm da, nám da và lãnh cảm ở nữ giới.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Lãnh cảm, khô âm đạo, suy giảm ham muốn. Phụ nữ bị da khô – sạm nám, tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

-  Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần. Sau đó duy trì ngày uống 2 viên, chia 2 lần.

-  Nên sử dụng một đợt liên tục trong 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

-  Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Số: 01826/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương

Địa chỉ: 173 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.3557.8387

Tổng đài: 024.3775.7066 hoặc 028.3977.0707, kết bạn (Zalo/Viber): 0812.494.704

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Spacaps đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 15% chi phí; Đồng thời nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vũ

Vũ Thị Khánh Ly MKT MN

Số lượng người truy cập

12120913