Da nhăn nheo là do đâu? – Cách cải thiện da mặt nhăn nheo nhờ thảo dược

Cập nhật lúc 09:51 / 23.11.2020

Da nhăn nheo khiến cho gương mặt già nua, thiếu sức sống. Những người có làn da nhăn nheo thường rất mặc cảm, xấu hổ vì tình trạng của mình. Vậy, có cách nào để làm căng da mặt, khắc phục tình trạng da nhăn nheo hiệu quả hay không? Để tìm ra giải pháp cho vấn đề này, hãy cùng theo dõi những nội dung sau!

Da nhăn nheo là do đâu?

Da nhăn nheo chảy xệ là nỗi bận tâm của rất nhiều người. Làn da nhăn nheo có thể khiến ngoại hình của bạn già đi cả chục tuổi, mất tự tin trong cuộc sống. Tại sao lại như vậy? Theo các chuyên gia, đây là một số nguyên nhân có thể dẫn tới tình trạng da nhăn nheo:

Không thoa kem chống nắng

Hầu hết mọi người đều biết, ánh nắng mặt trời là một trong những “kẻ thù” của làn da. Tia UV trong ánh nắng mặt trời không chỉ làm tăng nguy cơ nám da, sạm da mà nguy hiểm hơn, nó còn có thể gây ung thư da, khiến da lão hóa nhanh hơn.

Chế độ ăn uống không khoa học

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất lớn tới làn da. Da nhăn nheo, chảy xệ một phần do chế độ ăn quá nhiều protein, tinh bột, nhiều đồ dầu mỡ và cay nóng mà thiếu chất xơ, vitamin, làm tổn thương các mô liên kết.

Ăn uống không khoa học là một trong những nguyên nhân khiến da nhăn nheo

Ăn uống không khoa học là một trong những nguyên nhân khiến da nhăn nheo

Không tẩy trang trước khi đi ngủ

Thực tế, có không ít trường hợp các cô gái sau một ngày hoạt động ở bên ngoài khi về nhà thường quá mệt mỏi hoặc lười biếng nên không tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ. Đây là một thói quen vô cùng có hại cho làn da. Những lớp cặn trang điểm và bụi bẩn nếu không được loại bỏ sẽ làm bít tắc các lỗ chân lông, phá hủy các mô liên kết và tạo thành nếp nhăn trên da. 

Sử dụng máy tính quá nhiều

Tia bức xạ từ màn hình máy tính là một trong những nguyên nhân khiến da xỉn màu và xuất hiện các nếp nhăn. Bên cạnh đó, điện tích từ màn hình máy tính cũng khiến da hấp thụ bụi trong không khí nhanh hơn và làm cho da dễ bị mất nước, dẫn đến tình trạng da nhăn nheo chảy xệ. 

Thức khuya quá nhiều

Ngày nay, các bạn trẻ thức khuya rất nhiều. Việc thức khuya khiến cho da yếu và nhanh lão hóa hơn, dễ mất đi sự mịn màng vốn có. 

Xem thêm: 7 tuyệt chiêu giúp cải thiện da nhăn nheo, chảy xệ sau sinh

Da nhăn nheo phải làm sao?

Để cải thiện tình trạng da nhăn nheo, ngăn ngừa lão hóa da sớm, bạn cần loại bỏ những nguyên nhân nêu trên, đồng thời cần: 

- Thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài, chỉ số SPF tối thiểu 30. 

- Tẩy trang sạch sẽ sau khi đi ra ngoài và trước khi đi ngủ.

Hãy nhớ tẩy trang để da không tích tụ bụi bẩn

Hãy nhớ tẩy trang để da không tích tụ bụi bẩn

- Sử dụng sản phẩm tẩy trang, rửa mặt nhẹ nhàng, phù hợp với loại da. Tốt nhất, hãy chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất và có thể tan được trong nước. 

- Sử dụng toner, nước hoa hồng giúp làm sạch sâu và giữ ẩm cho da, nên chọn những sản phẩm không cồn (Alcohol-free).

- Sau khi làm sạch, bạn cần dưỡng ẩm đầy đủ cho da.

- Với làn da nhăn nheo, đừng quên sử dụng kem dưỡng da, kem chống lão hóa, ngừa nhăn da. Một lần nữa bạn cần lưu ý nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có chứa các thành phần tự nhiên giúp chống lão hóa và không gây hại cho da. 

Xem thêm: 6 cách tự nhiên giúp bạn đẩy lùi da nhăn nheo chảy xệ

Sản phẩm thảo dược trong uống – ngoài bôi giúp cải thiện da nhăn nheo 

Để  cải thiện các vấn đề do lão hóa da nói chung, tình trạng da nhăn nheo nói riêng, chúng ta cần giúp cơ thể củng cố hoạt động của các mô liên kết, tạo bộ khung vững chắc cho làn da và việc bổ sung những thành phần nêu trên sẽ là phương pháp rất tích cực.

Thật may mắn vì hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã có một bộ đôi sản phẩm tổng hợp tất cả những thành phần này. Đó là bộ sản phẩm viên uống – kem bôi có thành phần chính từ lá tre. Cụ thể:

- Kem bôi có thành phần chính từ chiết xuất lá tre, kết hợp với dầu hạt hồng hoa, dầu dừa, natri hyaluronate, giúp chống lão hóa da, cải thiện da nhăn nheo chảy xệ từ bên ngoài.

- Viên uống có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với collagen, cao hồng hoa, kẽm gluconate giúp khắc phục làn da nhăn nheo chảy xệ từ bên trong.

Sử dụng bộ sản phẩm có thành phần chính là lá tre sẽ giúp cải thiện da nhăn nheo

Sử dụng bộ sản phẩm có thành phần chính là lá tre sẽ giúp cải thiện da nhăn nheo

Không những thế, bộ sản phẩm này đã có lịch sử phát triển lâu đời, được sản xuất bởi đơn vị uy tín, nhiều chuyên gia khuyên dùng. Có lẽ chính bởi vậy mà trong bối cảnh trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo với công dụng chống lão hóa, cải thiện da nhăn nheo chảy xệ, bộ sản phẩm có thành phần chính từ lá tre vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn cả.

Để làm căng da, cải thiện làn da nhăn nheo, giúp ngoại hình tươi sáng và đầy sức sống, hãy mau chóng loại bỏ những thói quen xấu và đừng quên sử dụng bộ sản phẩm chứa thành phần chính từ lá tre mỗi ngày, bạn nhé!

Trang Nhung

Kem ngừa nhăn Babolica

Kem ngừa nhăn Babolica

Kem ngừa nhăn Babolica có thành phần từ Chiết xuất lá tre, kết hợp cùng dầu dừa, dầu hạt Macadamia, sáp ong trắng, MSM (Methylsulfonylmethane) và các thành phần khác. Giúp: Dưỡng ẩm, góp phần ngăn ngừa và làm mờ các vết: Nhăn, rạn, thâm, nám,... trên da, duy trì đàn hồi cho da, cho làn da trông căng bóng, đều màu và tươi sáng hơn. Góp phần ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và kích thích tái tạo tế bào da mới.

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho các trường hợp phụ nữ sau sinh bị rạn da, da bị chảy xệ và nhăn nheo; người bị lão hóa da do tuổi tác dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn da quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay; nám da, khô da và các vết thâm nám, người có da bị lão hóa do môi trường ô nhiễm, lạm dụng mỹ phẩm hoặc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chế độ sinh hoạt không hợp lý.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày dùng 3-4 lần hoặc nhiều hơn, thoa lên vùng da nhiều nếp nhăn, chảy xệ, rạn da như xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Hạn sử dụng

36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Số giấy xác nhận: 18/2020/XNQCMP-YTHN

Sản xuất bởi: 

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Âu Cơ

ĐC: Lô A2CN1, cụm CN tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, P Minh Khai, Q Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội, Việt Nam

Tiếp thị bởi:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar

ĐC: 173 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3775 7240. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Babolica- Hỗ trợ giúp phục hồi và ngăn ngừa làn da nhăn nheo, chảy xệ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Babolica

Thành phần:

- Cao lá tre: 210mg (tương đương 2140mg dược liệu)

- Collagen: 200mg

- Methionine: 100mg

- Cao hồng hoa: 50mg (tương đương 175mg dược liệu)

- Kẽm (dưới dạng Zinc Gluconate): 2mg

Công dụng:

Hỗ trợ tạo độ ẩm cho da và tăng cường trương lực da, gân cơ. Giúp giảm nguy cơ lão hóa da và cải thiện làn da.

Đối tượng sử dụng: 

- Các đối tượng (đặc biệt là phụ nữ) có làn da lão hóa sớm, da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da ở mặt, đuôi mắt, ngực, bụng, đùi, tay, chân. 

- Phụ nữ sau sinh: Hỗ trợ phục hồi làn da chảy xệ, nhăn nheo, rạn da.

- Không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn sử dụng: 

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

Nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. 

Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 00490/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất bởi:

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)

Nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh

Trụ sở: B18+19 Khu B Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.

ĐCSX: Lô 42A2 - Khu Công nghiệp Quang Minh I - Thị Trấn Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

Nguyễn Hải Vân

Số lượng người truy cập

12131020