3 CÁCH NGỦ NGON KHÔNG BỊ THỨC GIẤC CỰC HAY - ĐỪNG BỎ LỠ!

Cập nhật lúc 17:01 / 29.04.2021

Nhiều người thường xuyên tìm kiếm các cách ngủ ngon không bị thức giấc. Theo các chuyên gia, một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Do đó, nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề này, đừng bỏ lỡ nội dung cực hay có trong bài viết sau!

Định nghĩa về giấc ngủ ngon

Để đánh giá giấc ngủ ngon, các chuyên gia đưa ra một vài thông số cơ bản dựa theo 2 tiêu chí chất và lượng. Khi đảm bảo cả 2 yếu tố này, chứng tỏ bạn đang rất hài lòng về giấc ngủ.

– “CHẤT” của giấc ngủ được tính bằng độ sâu của giấc ngủ ở trạng thái dao động, bởi trạng thái giấc ngủ dao động chiếm thời gian lâu hơn cả quá trình giấc ngủ. Lúc này, não hoàn toàn rơi vào trạng thái vô thức và được nghỉ ngơi đúng nghĩa.

– “LƯỢNG” của giấc ngủ thực chất là thời gian ngủ trong ngày. Tiêu chuẩn về thời gian cho một giấc ngủ bình thường phải kéo dài từ 6 tiếng đến 9 tiếng/ ngày.

  Giấc ngủ ngon giúp bạn phục hồi sức khỏe 

Giấc ngủ ngon giúp bạn phục hồi sức khỏe

>>>Xem thêm: Áp dụng 3 cách thoát khỏi lo lắng và sợ hãi

3 cách ngủ ngon không bị thức giấc cực hay

Giấc ngủ là liều thuốc quý giúp cơ thể nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, đây còn là bí quyết để bạn giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp. Tuy nhiên, thực tế ngày càng nhiều người phàn nàn về việc suy giảm chất lượng giấc ngủ như: Ngủ không sâu giấc, hay tỉnh giấc nửa đêm, gặp khó khăn đi vào giấc ngủ. Dưới đây là 5 gợi ý giúp bạn sở hữu giấc ngủ ngon mỗi đêm:

Ngủ đúng tư thế

Ngủ đúng tư thế không những giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ, mà còn rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh. Tư thế nằm nghiêng sang một bên và nằm ngửa giúp cơ thể được nghỉ ngơi ở trạng thái cân bằng, dễ đi vào giấc ngủ sâu.

Tránh căng thẳng quá mức

Giữ tinh thần thoải mái, giải tỏa căng thẳng khi ngủ là cách giúp bạn ngủ ngon không giật mình giữa đêm hiệu quả nhất. Vì khi mang tâm trạng lo lắng, bất an đi ngủ sẽ khiến bạn khó ngủ, làm giấc ngủ không ngon giấc. Có rất nhiều cách để giải tỏa căng thẳng như: Đi bộ, hít thở không khí trong lành; Nói chuyện, tâm sự với bạn bè; Viết nhật ký; Nghe nhạc du dương,...

   Căng thẳng quá mức ảnh hưởng đến giấc ngủ

Căng thẳng quá mức ảnh hưởng đến giấc ngủ

Chọn nệm êm ái

Chăn gối, nệm êm ái, thoải mái tác động trực tiếp đến giấc ngủ của bạn, giúp bạn ngủ sâu giấc, tránh bị giật mình. Để lựa chọn chăn gối nệm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố: Độ đàn hồi, chất liệu, độ bền, tạo cảm giác thoải mái khi đặt lưng.

>>>Xem thêm: Chữa bệnh trầm cảm như thế nào hiệu quả nhất?

Công thức thảo dược giúp bạn ngủ ngon giấc mỗi đêm

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng, cạn kiệt sức lực, không đủ tâm trí để hoàn thành bất cứ điều gì thì lúc này, hãy thật bình tĩnh, lắng nghe tín hiệu mà cơ thể phát ra. Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để cải thiện tình trạng trên là bạn cần thiết lập chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng lành mạnh. Đồng thời, sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược vừa giúp nâng cao sức khỏe tâm thần kinh, lại cải thiện sức khỏe toàn trạng, từ đó khắc phục tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, lo lắng hiệu quả.

Điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là hợp hoan bì - vỏ khô của cây hợp hoan (hay còn gọi là mai dương, cây lụa,…). Đây là cây thuốc quý đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp loại bỏ mệt mỏi, giải trầm uất, làm tinh thần hoan hỷ, vui vẻ. Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 cho thấy: “Hợp hoan bì có tác dụng cải thiện tình trạng suy nhược, làm tăng nồng độ serotonin - hormone hạnh phúc, giúp ổn định tâm trạng, cải thiện chứng căng thẳng, lo lắng”.

Sản phẩm còn có sự kết hợp với các thảo dược quý từ thiên nhiên như: Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, lưu thông trí óc; Toan táo nhân, ngũ vị tử giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giải trừ hồi hộp, bồn chồn, tăng cường miễn dịch; Hồng táo giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi; Vitamin PP, soy lecithin (vỏ hạt đậu nành) giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng ngăn ngừa và cải thiện căng thẳng, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa thành phần thảo dược như: Hợp hoan bì được nghiên cứu kỹ lưỡng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn..... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao hợp hoan bì là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

Tình trạng căng thẳng, lo lắng kéo dài sẽ đe dọa tiềm ẩn đối với sức khỏe. Ngày nay, để sở hữu tinh thần thoải mái, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày.

Tú Quỳnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu

 

Thành phần: Mỗi viên chứa

Cao Hợp hoan bì………….200mg

(Tương đương 2500 mg dược liệu)

Cao Táo nhân………………30mg

(Tương đương 315 mg dược liệu)

Cao Hồng táo………………30mg

(Tương đương 195 mg dược liệu)

Soy Lecithin………………..30mg

Cao Viễn chí……………….25mg

(Tương đương 240 mg dược liệu)

Cao Ngũ vị tử ……………..25mg

(Tương đương 285 mg dược liệu)

Cao Uất kim………………..25mg

(Tương đương 210 mg dược liệu)

Nicotinamind (vitamin PP)...20mg

Phụ liệu Lactose, Magnesium stearate…vừa đủ

Công dụng:

Giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Đối tượng sử dụng:

- Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu.

- Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Hướng dẫn sử dụng:

- Ngày uống 2-4 viên/lần x 2 lần/ ngày.

- Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 00053/2020/ATTP-XNQC

Giấy xác nhận công bố: 12410/2019/ĐKSP

Để tri ân khách hàng, Kim Thần Khang đang có chương trình mua 6 hộp Kim Thần Khang được tặng 1 hộp; Đồng thời Kim Thần Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.

Liên hệ tổng đài tư vấn: 024.3775.7066 hoặc 028.3977.0707, Zalo/viber: 0812.494.704.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


 

 

Nguyễn Hải Vân

Bài viết liên quan

Số lượng người truy cập

12127367