Hỏi đáp 24h
  • Chào giáo sư, em thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng nên thường xuyên phải nghe điện thoại, theo em được biết nghe điện thoại nhiều cũng có rnrnthể dẫn đến mất thính lực, em rất lo nhưng vì công việc em không nghỉ được, rnrnxin bác sĩ giúp em có sản phẩm nào để ngăn ngừa bệnh mất thính lực không ạ, rnrnvà em phải ăn uống như thế nào ạ?

    Toàn
    ( 12:20 / 10.04.2014 )

    Chào bạn.

    Nghe điện thoại nhiều quá cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi tai. Vì vậy tôi khuyên bạn không nên nghe một tai mà luân phiên thay đổi tai nghe để tránh ảnh hưởng đến thính lực của cả 2 tai và để thính lực được hồi phục. Một số người có thói quen chỉ nghe điện thoại 1 tai như vậy không tốt, và chúng ta nên có văn hóa nghe điện thoại để tránh ảnh hưởng cho người nghe vì nhiều người khi nói điện thoại quá lớn, chói tai khiến người nghe bị ảnh hưởng đến tai.

    Bạn nên sử dụng Kim Thính hỗ trợ thần kinh thính giác, Kim Thính giúp lưu thông khí huyết, từ đó giúp tăng cường oxy, tăng cường dưỡng chất đến tai. Bạn tăng cường sức khỏe bằng cách tập thể dục, ngậm miệng bịt mũi thổi 10 cái mỗi sáng giúp thông tai. Ngoài ra cần có chế độ dinh dưỡng khoa học để đảm bảo sức khỏe tốt cho đôi tai.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12135573