Dấu hiệu viêm khớp gối và cách cải thiện hiệu quả từ thảo dược.

Cập nhật lúc 11:50 / 26.04.2021

Viêm khớp gối là tình trạng mà nhiều người gặp phải, gây khó khăn trong việc đi lại và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người mắc. Việc phát hiện muộn và điều trị không đúng cách sẽ khiến người mắc gặp nhiều biến chứng nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những dấu hiệu của viêm khớp gối, giúp phòng ngừa bệnh hiệu quả.


Dấu hiệu viêm khớp gối là gì?

Viêm khớp gối sẽ có biểu hiện khác nhau, tùy vào tình trạng và mức độ của người mắc. Tuy nhiên, viêm khớp gối sẽ có những dấu hiệu điển hình mà bạn cần biết được, đó là:

Đau nhức đầu gối: Người mắc sẽ cảm thấy đau vùng khớp gối. Những cơn đau thường từ từ, âm ỉ, xuất hiện vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc ban đêm. Đặc biệt, khi leo cầu thang, lúc ngồi hoặc quỳ, cơn đau sẽ trở nên rõ rệt hơn.

Phát ra âm thanh lúc vận động: Đây là một trong những dấu hiệu quan trọng nhất của viêm khớp gối. Khi vận động, sẽ phát ra những âm thanh lạo xạo, lục cục. Do lớp sụn bị ăn mòn, các đầu xương cọ sát vào nhau mỗi khi vận động nên phát ra tiếng kêu.

Đầu gối sưng tấy: Sưng đỏ vùng khớp gối là phản ứng tự nhiên của viêm khớp, do khi đầu gối bị viêm nhiễm sẽ tích tụ nhiều chất lỏng, nên gây hiện tượng sưng phồng. Ngoài ra, người mắc còn có cảm giác ấm nóng ở khớp gối.

 Đầu gối sưng tấy là một trong những dấu hiệu của viêm khớp gối

Đầu gối sưng tấy là một trong những dấu hiệu của viêm khớp gối

Hạn chế khả năng vận động: Khi bị viêm khớp gối, khả năng vận động của người mắc sẽ bị hạn chế, do khớp không thể hoạt động trơn tru, những động tác đứng lên ngồi xuống, co duỗi chân trở nên khó khăn.

Cứng khớp gối: Dấu hiệu này thường xuất hiện vào buổi sáng khi mới thức dậy, thường kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Người bệnh cần xoa bóp khoảng 15 - 30 phút giúp giãn khớp và cử động dễ dàng hơn.

>>> XEM THÊM: Bị viêm khớp ngón chân và những thông tin cần biết

Viêm khớp gối có nguy hiểm không?

Viêm khớp gối tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng vận động của người mắc. Thống kê có thấy, có khoảng 80% người bị viêm khớp nói chung và viêm khớp gối nói riêng đều bị hạn chế một số vận động thông thường, những trường hợp còn lại đều gây ảnh hưởng đến các sinh hoạt hàng ngày như: Khó ngủ, ngủ không đủ giấc, giảm năng suất làm việc, giảm chất lượng cuộc sống,...

Một số trường hợp người mắc chủ quan, âm thầm chịu đựng, điều trị muộn sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường như: Bị tàn phế, bại liệt suốt đời. Một số biến chứng phổ biến khác mà người bị viêm khớp gối có thể gặp phải đó là: Cứng khớp, hệ thống dây chằng yếu đi, teo cơ, biến dạng khớp làm suy yếu hoặc mất khả năng đi lại.

>>>XEM THÊM: Bị viêm khớp dạng thấp nên ăn gì để cải thiện bệnh?

Cải thiện tình trạng viêm khớp gối hiệu quả từ thảo dược

Như vậy, viêm khớp gối ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của người mắc. Để điều trị viêm khớp gối, ngoài việc tác động làm giảm những triệu chứng bên ngoài, thì việc cung cấp dưỡng chất cho sụn khớp, tăng cường khả năng vận động, điều hòa miễn dịch là điều quan trọng hơn cả. Bởi vậy, các chuyên gia xương khớp khuyên người mắc nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính hy thiêm giúp cải thiện và phòng ngừa tình trạng viêm khớp gối.

Hy thiêm có khả năng kháng viêm, tăng cường sức đề kháng, điều hòa miễn dịch, chống tự miễn rất tốt. Vì thế không chỉ giúp đả thông kinh mạch, cải thiện triệu chứng viêm đau mà còn tăng cường năng lượng cho tế bào, bồi bổ cơ thể chống lại tình trạng đau nhức xương khớp và phòng ngừa tái phát hiệu quả. Trong một chứng minh về hoạt động chống viêm và giảm đau tại chỗ của hy thiêm, các nhà nghiên cứu nhận thấy: Các hoạt chất phân lập từ cây hy thiêm – gọi là kirenol có tác dụng kháng viêm và giảm đau tại chỗ đặc biệt hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chất chống viêm, giảm đau thực vật cùng các vitamin, khoáng chất khác như: Bạch thược, nhũ hương, sói rừng, L-carnitine, boron... cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, chống mệt mỏi, suy nhược và ngăn ngừa bệnh viêm khớp gối tái phát. 

Sản phẩm được nghiên cứu tác dụng tại Hà Nội do TS. Đặng Hồng Hoa – Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, bệnh viện E làm trưởng đề tài. Qua nghiên cứu thấy rằng, sản phẩm đã chứng minh những ưu điểm vượt trội như: Giúp điều hòa hệ thống miễn dịch, bảo vệ các dịch mô khớp, giảm sưng, bớt đau, tăng cường vận động khớp, tránh dính và hủy hoại khớp. Đặc biệt, sản phẩm không gây tương tác với các thuốc khác, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm đa khớp, thấp khớp, viêm khớp dạng thấp, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh và an toàn khi dùng lâu dài.

 Cải thiện viêm khớp gối hiệu quả từ hy thiêm

Cải thiện viêm khớp gối hiệu quả từ hy thiêm

Trong bối cảnh hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo giúp hỗ trợ điều trị tình trạng viêm khớp gối, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học cho hiệu quả tốt, sản xuất bởi công ty có thương hiệu lâu năm trên thị trường, đã được các chuyên gia đánh giá cao trong những hội thảo khoa học, được trao tặng các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa hy thiêm là một trong số ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này. 

Để cải thiện tình trạng viêm khớp gối, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là hy thiêm ngay hôm nay, bạn nhé!

Lê Hồng

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh – Linh nghiệm phương cho viêm khớp dạng thấp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh là sự phối hợp giữa các thành phần thảo dược như: Nhũ hương, sói rừng, bạch thược, hy thiêm và các axit amin khác như L-carnitine, muối magie, tiền hormone Pregnenolone,… giúp giảm và phòng ngừa viêm khớp, giảm sưng, giảm đau, tăng cường phục hồi vận động khớp. 

Công dụng:

Hỗ trợ giảm triệu chứng của viêm thoái hóa khớp: Đau nhức xương khớp, tê mỏi vai gáy, chân tay.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh hỗ trợ điều trị đau khớp gối hiệu quả 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh hỗ trợ điều trị viêm khớp gối hiệu quả

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho người viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, khô khớp, cứng khớp, vận động đi lại khó khăn do khô khớp.

Hướng dẫn sử dụng:

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên.

- Nên sử dụng thành từng đợt từ 2-3 tháng.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ

Đặc biệt, để tự tin khẳng định chát lượng sản phẩm, nhãn hàng Hoàng Thấp Linh cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả.

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024 38461530 * 028. 62647169 

Số XNQC: 01399/2019/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Nguyễn Hải Vân

Số lượng người truy cập

12133686