Chương trình phát tặng cẩm nang tại chùa Bụt Mọc - Đống Đa Hà Nội ngày 17/07/16

Cập nhật lúc 14:50 / 14.07.2016

Để nâng cao sức khỏe của cộng đồng, vào sáng ngày 17/07/16 tại Chùa Bụt Mọc - Đống Đa - Hà Nội sẽ  tổ chức chương trình phát tặng cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Các bệnh thường gặp ở phụ nữ” cho các phật tử, các sư cô....

Là một trong những hoạt động định kỳ tại chùa Bụt Mọc nên luôn thu hút được sự tham gia của đông đảo các phật tử, tăng ni tại chùa cúng viếng. Đến với chương trình lần này, ban đại diện chùa đã phối hợp với các chuyên gia y tế sẽ phát cho mỗi phật tử 1 cuốn cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Các bệnh thường gặp ở phụ nữ”.

Chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Chăm sóc sức khỏe phụ nữ

 Cuốn cẩm nang sẽ mang đến cho người đọc những thông tin hữu ích về bệnh phụ nữ thường gặp như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung và một số phương pháp điều trị, cách phòng bệnh như thế nào. Qua đó, mỗi cá nhân sẽ nâng cao kiến thức trong phòng ngừa, điều trị bệnh hiệu quả cho bản thân và gia đình.

Đại diện hội hy vọng chương trình sẽ thu hút được đông đảo các phật tử tham gia nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe của một nữa thế giới.



Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12130714