Chương trình phát tặng cẩm nang tại HPN-P.Thanh Xuân Nam-Hà Nội ngày 08/03/17

Cập nhật lúc 11:57 / 06.03.2017

Sáng ngày 08/03/17, hội phụ nữ phường Phường Thanh Xuân Nam quận Thanh Xuân, Hà Nội sẽ tổ chức chương trình phát cẩm nang một số bệnh phụ khoa thường gặp miễn phí cho các hội viên. Chương trình được tổ chức tại nhà Văn Hóa Phường Thanh Xuân Nam, Hà Nội.

 Chương trình phát tặng cẩm nang HPN phường Thanh Xuân Nam

Chương trình phát tặng cẩm nang HPN phường Thanh Xuân Nam

Đến với chương trình lần này, ngoài dịp gặp gỡ giữa các chị em nhân dịp ngày 08/03 thì ban đại diện các chuyên gia y tế sẽ phát cẩm nang tư vấn miễn phí về một số bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung,… Bệnh phụ khoa không chỉ gây khó chịu, mệt mỏi cho chị em mà còn làm giảm sút nghiêm trọng chất lượng sống, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Trong một số trường hợp mắc u xơ tử cung, u nang buồng trứng,… mà không được phát hiện, điều trị kịp thời, người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới tính mạng và chức năng sinh sản.  

Ban tổ chức hy vọng chương trình này sẽ cung cấp thêm những kiến thức cần thiết cho hội viên trong phòng ngừa một số bệnh thường gặp và đẩy mạnh hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng của hội.

Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12120646