Chương trình tư vấn tại Hội Đông y Bình Chánh ngày 25/08/2016

Cập nhật lúc 15:25 / 30.08.2016

Vừa qua tại Hội Đông y Bình Chánh ngày 25/08/2016 có tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu giữa các thành viên trong hội Đông Y. Đây là buổi sinh hoạt định kỳ để các hội viên trao đổi về các phương pháp chẩn đóa, điều trị bệnh cũng như những cách chữa mới đem lại hiệu quả tốt hơn. Đồng thời để giúp các hội viên biết thêm một số bài thuốc được bào chế sẵn từ thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp, bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng hay kem bôi trị các bệnh ngoài da ở trẻ em (như bệnh thủy đậu, tay chân miệng...). Thì ban đại diện hội đã kết hợp bộ phận chăm sóc sức khỏe đến chia sẽ một số thông tin về các sản phẩm thảo dược.

Chương trình tư vấn tại hội Đông Y quận Bình Chánh

Chương trình tư vấn tại hội Đông Y quận Bình Chánh

Đến với chương trình lần này, các chuyên viên tư vấn đã cung cấp đến các hội viên khái quát về một số thông tin về sản phẩm Subac, Ích Giáp Vương, Nga Phụ Khang cụ  thể như sau:

- Sản phẩm Ích Giáp Vương: hiện nay xu hướng đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả bền vững để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh lý tuyến giáp. Đó là thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương. Sản phẩm này có thành phần chính là hải tảo có tác dụng nhuyễn kiên (làm mềm u rắn), tiết nhiệt làm mềm khối u. Natri alginat và các thành phần đa đường có tác dụng làm giảm Cholesterol huyết và Iod giúp điều hòa hormone tuyến giáp. Ích Giáp Vương là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần đã tạo nên sản phẩm có tác dụng giúp giảm các triệu chứng bệnh tuyến giáp (giảm đau, giảm viêm, làm mềm khối u tuyến giáp giảm các triệu chứng về: thần kinh cơ, tiêu hóa, tim mạch…). Điều hòa hệ miễn dịch tăng cường thông tin giữa các tế bào giúp điều hòa lại lượng hormon tuyến giáp. Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về tuyến giáp (cường giáp, suy giáp…).

- Sản phẩm Subac: với một đột phá mới siêu an toàn là ứng dụng các hạt phân tử nano Bạc, có khả năng diệt khuẩn siêu mạnh, ngoài ra còn kết hợp với một số thành phần từ tự nhiên khác như neem có tác dụng ức chế virus và chitosan giúp bảo vệ da, ngăn ngừa sẹo... tất cả điều có trong sản phẩm gel làm sạch da Subac. Gel làm sạch da Subac có thể dùng được trong các trường hợp bệnh ngoài da nhiễm virus như zona, tay chân miệng, thủy đậu,… các bệnh ngoài da nhiễm khuẩn như chốc, ghẻ, nhọt,…Ngoài ra còn sử dụng được cho các vết bỏng nhẹ, côn trùng cắn cũng mang lại hiệu quả cao. Đây là một sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, không mang lại tác dụng phụ mà hiệu quả, có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau trong gia đình.  

- Sản phẩm Nga Phụ Khang: với thành phần chính là trinh nữ hoàng cung kết hợp với các cây dược liệu quý khác như: hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung, đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt… Nghiên cứu đánh giá hiệu quả, độ an toàn và khả năng chấp nhận của Nga Phụ Khang trong điều trị u xơ tử cung được hoàn thành năm 2013 do PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào cùng cộng sự thực hiện tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương. Kết quả cho thấy: hiệu quả điều trị u xơ tử cung của Nga Phụ Khang đạt trên 65% tổng số bệnh nhân, kích thước khối u giảm trung bình từ 33,8mm xuống 28,2mm; 12,5% bệnh nhân có lượng máu kinh ít hơn trước và đặc biệt là 80% bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị của Nga Phụ Khang, không có sự thay đổi các chỉ số sinh hóa, huyết học và không có các tác dụng phụ không mong muốn trên bệnh nhân.

Đồng thời, trong chương trình thì các hội viên cũng được gửi tặng một cuốn cẩm nang cũng đăng tải những chia sẻ của các bệnh nhân đã điều trị bệnh về phụ khoa.... Trong đó, một biện pháp đang được đông đảo bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là dùng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ để hỗ trợ điều trị. Qua những chia sẻ đó, các hội viên sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp trong quá trình điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Kết thúc buổi phát cẩm nang, đại diện ban chấp hành hội đã gửi lời cảm ơn các chuyên gia và hy vọng những chương trình hữu ích này sẽ tiếp tục được tổ chức nhằm giúp các hội viên nắm bắt được những sản phẩm mới có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh.

Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12131100