Hỏi đáp 24h
  • Chào bác sĩ, cho em hỏi tiếp về trường hợp có lạc nội mạc 24x28mm trong cơ. XIn trình bày rõ hơn cho bác sĩ là: sau khi đc tư vấn của bác sĩ em có về uống PLC và u đã giảm còn 14x15mm, thâm chí đi siêu âm lại bác sĩ siêu âm cũng nói là nhỏ, vị trí u là đáy trước tử cung nên khuyên em về cố gắng thụ thai sớm. Xin nhờ bác sĩ giới thiệu giúp em 1 bác sĩ có uy tín, tin cậy ở sg để em có thể theo khám lâu dài và theo dõi tình trạng của em đc không ạ? Hơn nữa, từ lúc uống PLC em khôgn còn đau bụng nữa, nhưng sao em lại nghe có người nói PLC ko nên uống trong khi hành kinh và sau khi hết kinh sẽ không tốt. XIn bác sĩ trả lời giúp em, em đang rất lo lắng

    Le Hong
    ( 18:35 / 25.02.2013 )

     

    Chào bạn.

    Bạn đã điều trị u lạc nội mạc tử cung với Phụ Lạc Cao và cho kết quả tốt. Phụ Lạc Cao là sản phẩm có tác dụng điều trị lạc nội mạc tử cung và đau bụng kinh với thành phần thảo dược an toàn và hầu như không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Việc uống Phụ Lạc Cao trong thời gian có kinh nguyệt và sau thời gian có kinh nguyệt không ảnh hưởng đến kinh nguyệt của bạn, do đó bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng. Điều trị u lạc nội mạc tử cung nên sử dụng liên tục sẽ cho hiệu quả cao hơn. Kết quả nghiên cứu trên 60 bệnh nhân cho thấy: 90% bệnh nhân giảm đau bụng kinh, 51,7% bệnh nhân hết đau bụng kinh, 80% được duy trì sau khi ngừng điều trị 2 tháng. Số ngày đau bụng kinh giảm, màu sắc và chất lượng kinh nguyệt cải thiện. Hầu như không có tác dụng không mong muốn: 9,9 % bệnh nhân nóng bụng, rối loạn tiêu hóa nhưng chỉ gặp ở lần đầu tiên sử dụng thuốc.

    Bạn ở trong thành phố Hồ Chí Minh có thể đến bệnh viện Từ Dũ để khám và theo dõi cũng như tham khảo ý kiến BS về tình trạng bệnh của mình nếu muốn thụ thai. Việc theo dõi bệnh cũng như suốt quá trình thai kỳ với một BS có chuyên môn sẽ đảm bảo sức khỏe và kiểm soát tốt hơn tình trạng bệnh. Bạn có thể tham khảo bạn bè cũng như người thân để tìm cho mình một BS có uy tín. 

    Chúc bạn sức khỏe. 

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12140368