Hỏi đáp 24h
  • Ông tôi bị đái tháo đường typ 1 đã 10 năm. Gần đây, ông tôi thấy xuất hiện các triệu chứng:  phù, mất ngủ, đau đầu, chán ăn, mệt mỏi và giảm trí nhớ. Đi khám, bác sĩ cho biết, ông tôi đã bị suy thận giai đoạn 2. Hiện tại, ông tôi đang dùng thuốc theo đơn của bác sĩ để điều trị 2 bệnh này nhưng tôi rất lo lắng về tác dụng phụ của thuốc tây y nếu dùng lâu dài. Xin hỏi bác sĩ, có sản phẩm đông y nào giúp hỗ trợ điều trị suy thận an toàn mà hiệu quả hay không? 

    Quỳnh Anh
    ( 12:31 / 28.08.2013 )

    Thứ nhất, đối với tất cả bệnh nhân mắc bệnh về thận thì có 1 lời khuyên là việc sử dụng thuốc cần đúng mức, không sử dụng thuốc độc với thận do vậy việc sử dụng thuốc nào và liều như thế nào thì cần đến tư vấn của Bác sỹ điều trị.

    Thứ 2 ông bạn đã suy thận độ 2 thì ông bạn có nguy cơ bệnh nặng hơn thành độ 3.

    Thứ 3, ông bạn đã cao tuổi, không biết sức khỏe ông thế nào tuy nhiên hiện tượng như vậy là bình thường. Tốt nhất ông bạn nên tập luyện cả tinh thần cũng như tập luyện thể dục vận động chân tay nhẹ nhàng phù hợp với tình trạng sức khỏe của ông, để nâng cao sức khỏe chung của mình.

    Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm Ích Thận Vương đang được sử dụng khá phổ biến và cho hiệu quả bền vững mà không có tác dụng phụ trong hỗ trợ điều trị suy thận, ông bạn có thể yên tâm sử dụng.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12139308