Hỏi đáp 24h
  • Em bị vảy nến đã lâu lắm rồi. Thời gian này bệnh của em phát triển mạnh, khắp cả cơ thể. em lo lắm. xin bác sỹ tư vấn cho em để hạn chế được bệnh. em xin noi thêm la em đang muốn có em bé, giúp em với nhé!

    Tran Thuy
    ( 11:18 / 08.10.2013 )

    Như bạn nói bạn có thể bị vảy nến thể mạn, và nếu đỏ khắp người thì có thể là vảy nến đỏ da toàn thân. Bạn đang cho con bú nên việc dùng thuốc phải rất thận trọng. Buổi sáng nên bôi nửa người bên trái, buổi chiếu bôi nửa người bên phải vì nếu bôi toàn bộ da sẽ hô hấp rất khó gây biến chứng bất lợi, rất hạn chế bôi trên một diện rộng khi trời nắng,hanh, vì khi đó da rất khó hô hấp, bốc thoát hơi nước.

    Ở nam định cũng có nhiều cơ sở da liễu tốt, bạn có thể đến các cơ sở da liễu của Tỉnh Nam Định để được thăm khám và điều trị. Hoặc bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 043.775.7066 hoặc 083. 977.0707 để được tư vấn cụ thể.

    Nếu bạn chuẩn bị có thai cần thông báo chi tiết cho BS vì đối với bệnh vẩy nến, khi đi khám các bác sĩ có thể sử dụng methotrexat, mà methotrexat là những thuốc chống chỉ định cho phụ nữ có thai và cho con bú nên phải rất lưu ý khi sử dụng thuốc.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12139137