Hỏi đáp 24h
  • Phụ Lạc Cao đã có những nghiên cứu lâm sàng trong và ngoài nước như thế nào? Hiệu quả đạt được ra sao? Sản phẩm có gây tác dụng phụ gì cho bệnh nhân trong quá trình sử dụng hay không, thưa bác sĩ?

    Khánh Lan
    ( 09:12 / 14.11.2013 )

     

    Phụ Lạc Cao đã được sử dụng ở hơn 1000 bệnh viện lớn nhỏ ở Trung Quốc, và tại Trung Quốc các nhà khoa học đã có những nghiên cứu về tác dụng dược lý rất cặn kẽ để chế tạo ra Phụ lạc Cao có tác dụng tích cực trên bệnh nhân đau bụng kinh.

     

    Đối với Việt Nam, Phụ Lạc Cao cũng đc dùng nhiều năm và sử dụng ở nhiều nơi cho những bệnh nhân đau bụng kinh cơ năng, bế kinh, chậm kinh, kinh nguyệt không đều....

    Chúng tôi cũng có những nghiên cứu trên sinh viên tại đại học Y Hà Nội bị thống kinh cơ năng cho hiệu quả điều trị đau bụng kinh rất tốt, hiệu quả giảm đau trên 90% bệnh nhân, Phụ Lạc Cao không gây tác dụng phụ gì cả. Một nghiên cứu nữa là nghiên cứu trên bệnh nhân Lạc nội mạc tử cung ở bệnh viện Phụ sản TW cho thấy, Phụ lạc cao có tác dụng giảm đau bụng kinh hiệu quả, ngăn ngừa tái phát ở những bệnh nhân Lạc nội mạc tử cung đã qua phẫu thuật.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12140310