Hỏi đáp 24h
  • Em gái tôi năm nay 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học và đang tìm việc. Dạo nay, em gái tôi hay có biểu hiện nóng ruột, lo lắng, không yên tâm dù làm bất cứ việc gì; hay nghĩ linh tinh khi ngồi 1 mình, khó ngủ,… Xin hỏi, có phải em tôi bị suy nhược thần kinh không và có thể dùng Kim Thần Khang không?

    Kiên Giang
    ( 13:14 / 25.12.2013 )
    Em gái bạn vừa mới tốt nghiệp Đại học và đang phải tìm việc làm nên rất có thể em bạn đang phải chịu áp lực bởi việc này. Nhiều sinh viên khi mới tốt nghiệp mong muốn có việc làm ngay, tuy nhiên có nhiều yếu tố tác động nên có thể em gái bạn chưa gặp may mắn trong công việc, điều đó khiến em bạn rơi vào trạng thái buồn phiền, suy nghĩ nhiều, lo âu, hồi hộp… gây mất ổn định cho hệ thần kinh. Có thể tóm lại chung là em gái bạn đang ở trong tình trạng không ổn định về hệ thần kinh.
     
    Do vậy, em gái bạn cần cân bằng lại bản thân, ăn uống điều độ, giải trí để bớt căng thẳng hơn trong thời gian chờ tìm việc, bởi em bạn còn rất trẻ, cơ hội việc làm còn rất lớn. Nếu năm nay chưa tìm được thì năm sau có thể làm, còn sức khoẻ bị ảnh hưởng sẽ gây hệ quả xấu. Em bạn có thể sử dụng các loại thuốc Tây y hoặc Đông y, cũng có thể đơn giản như B1, hoặc bổ sung thêm vitamin C là cần thiết mà không quá phức tạp. Sử dụng Kim Thần Khang cũng là một biện pháp hiệu quả, đây là thực phẩm chức năng nguồn gốc thiên nhiên, có tác dụng hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh tốt nên em bạn có thể sử dụng được. 

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12138939