Hỏi đáp 24h
  • Em gái tôi 23 tuổi, đã điều trị Basedow tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương được 1 năm. Trước đây các bác sĩ khuyên chưa nên mổ vì sẽ ảnh hưởng đến việc sinh con sau này. Năm nay em tôi đã tốt nghiệp đại học nên muốn mổ trước khi đi làm. Vậy xin hỏi, muốn mổ Basedow thì cần phải có những điều kiện cụ thể nào để khỏi ảnh hưởng đến sức khỏe? Tôi thấy trên thị trường có thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương hỗ trợ điều trị được Basedow, xin hỏi em tôi có thể sử dụng trước và sau khi mổ không, cách dùng như thế nào?rnrn

    Hoàng Yến
    ( 16:58 / 08.01.2014 )

    Trước hết, với người bệnh basedow, nếu có chỉ định phẫu thuật thì điều kiện tiên quyết là uống thuốc nội khoa kháng giáp để tuyến giáp về hình khối đạt tiêu chuẩn có thể phẫu thuật. Do vậy, nếu có thời gian và được bác sĩ chuyên khoa chỉ định phẫu thuật thì bạn có thể tiến hành. Khi chưa chữa trị Basedow triệt để thì bạn nên chú ý không nên mang thai vì có thể sẽ ảnh hưởng tới thai nhi.

    Trong quá trình trước trước và sau phẫu thuật, bạn có thể sử dụng Ích Giáp Vương để hỗ trợ điều trị. Sản phẩm Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo, một loại rong biển có chứa nhiều i-ốt và chất dinh dưỡng tự nhiên, được kết hợp với các thành phần thảo dược như khổ sâm, bán biên liên, ba chạc, cao neem,… Ích Giáp Vương là công thức toàn diện giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý do rối loạn ở tuyến giáp như nhược, cường, bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp, giảm đau, làm mềm khối u tuyến giáp; giúp điều hòa hormon tuyến giáp.

    Ích Giáp Vương là sản phẩm đầu tiên dẫn đầu trong dòng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tuyến giáp lâu dài, không gây tác dụng phụ và được nhiều bác sĩ cũng như bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Để tăng cường hiệu quả điều trị, bệnh nhân bị rối loạn chức năng tuyến giáp nên duy trì sử dụng Ích Giáp Vương với liều 2-4 viên/ lần x 2 lần/ngày. Để nâng cao sức khỏe tuyến giáp và bảo đảm hoạt động ổn định của tuyến giáp thì dùng liều 1-3 viên/lần x 2 lần/ngày. Nên uống trước bữa ăn 30 phút và dùng 1 đợt liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12136984