Hỏi đáp 24h
  • Thưa Bác sĩ, con tôi được 6 tuổi. Chúng tôi đưa cháu đến Viện tâm lý thực hành IPP ở HCM để khám thì các Bác sĩ ở đấy bảo cháu bị tăng động, và thực hiện vật lý trị liệu cho cháu, mặt khác có tư vấn chúng tôi nên dùng Vương Não Khang hỗ trợ điều trị thêm cho cháu. Bác sĩ tư vấn giúp tôi có nên dùng không? Và thuốc có đáng tin cậy không ạ? Chân thành cảm ơn Bác sĩ Minh!

    Lâm Khả Tâm
    ( 16:42 / 16.08.2012 )

     Cháu được xác định là tăng động, về tâm lí, nên nhẹ nhàng với cháu, phải kiểm chế bản thân, từ tốn, khuyến khích dậy cháu. tạo cơ hội cho cháu sửa chữa, khuyến khích trẻ nhận lỗi. Sử dụng biện pháp kỷ luật tích cực tức là trẻ phải sửa chữa lỗi sau khi gây ra. tạo điều kiện cho trẻ sửa chữa, về vật lí trị liệu, có bài tập luyện đi xe đạp, nhảy dây, chơi ngoài trời,  để cơ thể trẻ hoạt động, thoải mái.  Quản lí hành vi, tạo nề nếp, thời gian biểu cho trẻ, khen trẻ khi trẻ làm tốt.

    Hiện nay với các trẻ chậm phát triển trí tuệ - trẻ tự kỷ chúng tôi đang cho sử dụng sản phẩm Vương não khang rất an toàn và hiệu quả, đây là  sản phẩm khá tổng hợp có thành phần thiên nhiên kết hợp một số chất như coenzym Q10, taurin,... tốt cho não. Nhưng tôi cũng nhấn mạnh gia đình cần lưu ý về vì vấn đề cơ bản là giáo dục tâm lí cho trẻ. giúp trẻ thích nghi với gia đình cũng như cộng đồng.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12139249