Hỏi đáp 24h
  • Thưa Giáo sư cháu bị lạc nội mạng tử cung cháu chưa mổ nếu cháu uống phụ lạc cao có làm ngưng tăng kích cỡ của khối u khong a

    hoàng thanh thủy
    ( 16:04 / 04.10.2012 )


    Bạn đã được bác sĩ chẩn đoán là lạc nội mạc tử cung và điều trị. Bạn cần cho tôi biết u của bạn nằm ở vị trí nào: cơ tử cung, buồng trứng, bàng quang,... Bạn có nói là đã điều trị và dùng Phụ Lạc Cao. Theo tôi, bạn dùng Phụ Lạc Cao chỉ có lợi. Như chúng tôi đã mời giáo sư Vương Hồng Tĩnh ở bệnh viện Trung Quốc sang báo cáo khoa học tại bệnh viện Phụ sản trung ương về kết quả điều trị bằng Phụ Lạc Cao với khối u do lạc nội mạc tử cung thì cho kết quả tốt.

    Thực tế, hiện nay, chúng tôi đã dùng Phụ Lạc Cao đúng liều theo chỉ dẫn cho nhiều chị em bị đau bụng kinh, nhất là đau bụng do lạc nội mạc đều thấy hết đau sau 1-2 tháng điều trị. Kinh nguyệt được điều hòa tốt và một số trường hợp đã có thai. Sản phẩm có tác dụng khống chế, không cho u lạc nội mạc tử cung phát triển. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu khoa học tại bệnh viện phụ sản TƯ và kết quả cho thấy giảm đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung là rõ rệt.

    Bạn cứ yên tâm dùng sản phẩm nhưng cần theo dõi khối u to lên hay nhỏ đi do tính chất nội tiết ở cơ thể bạn, tính chất của khối u (ở u nang buồng trứng hay cơ tử cung), sự thích ứng của nó,… Phụ Lạc Cao có yếu tố miễn dịch làm thay đổi cấu trúc mô học ở vùng tổ chức mà nội mạc tử cung bám vào đó không tồn tại được nữa, coi như bị tiêu diệt. Bạn nên dùng và cần theo dõi thường xuyên.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12136845